MV của Đan Trường bị tố giống Lạc Trôi (Sơn Tùng M-TP): Ông bầu lên tiếng


Thứ 7, 18/03/2017 | 07:55


Quản lý của Đan Trường - ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, MV Thiên tử được lên kế hoạch cách đây 1 năm và các MV cổ trang thường có mô típ, hình ảnh đặc trưng giống nhau.

Quản lý của Đan Trường - ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, MV Thiên tử được lên kế hoạch cách đây 1 năm và các MV cổ trang thường có mô típ, hình ảnh đặc trưng giống nhau.

Những ngày gần đây, MV Thiên tử của Đan Trường phát hành ngày 14/3 với phong cách cổ trang bị cư dân mạng chỉ ra những điểm giống với MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP ra mắt cách đây ít tháng.

Tạo hình của Đan Trường bị so sánh với Sơn Tùng M-TP trong MV Lạc Trôi.

Trong hai MV, một số cảnh quay có nội dung, bối cảnh và góc máy khá giống nhau như hình ảnh lư đồng, bức tranh vẽ thiếu nữ,...

Giữa tâm điểm tranh cãi, đại diện của Đan Trường là ông bầu Hoàng Tuấn đã lên tiếng phản hổi về điều này.

Theo người quản lý lâu năm của Đan Trường, kịch bản của MV Thiên tử được lên kế hoạch cách đây hơn một năm. MV đã được sửa đổi để phù hợp với yêu cầu của đối tác, đặc biệt là tạo hình cổ trang của Đan Trường.

Sở dĩ có nhiều điểm giống nhau giữa hai MV là do phong cách cổ trang thường có mô típ, hình ảnh đặc trung giống nhau. Những hình ảnh như lư đồng, bức tranh cô gai đều đã xuất hiện trong các MV cổ trang trước đó của Đan Trường.

Tạo hình của Đan Trường trong MV Thiên Tử.

[poll3]1702[/poll3]

Ông bầu của Đan Trường cũng cho biết, bên Đan Trường đã làm MV cổ trang cách đây rất lâu rồi. "Người khác không bắt chước thì thôi chứ chúng tôi không bắt chước ai cả. Chúng tôi chỉ theo ý đồ của nhà tài trợ", ông bầu Hoàng Tuấn nói thêm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-cua-dan-truong-bi-to-giong-lac-troi-son-tung-m-tp-ong-bau-len-tieng-a184553.html