Mỹ Linh "tá hỏa" vì phiên bản “cô tiên đột biến” của Khương Ngọc


Thứ 7, 11/07/2015 | 23:55


(ĐSPL) – Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 tối 11/7, Khương Ngọc tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả với tiết mục mang đầy tính giải trí.

(ĐSPL) – Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015 tối 11/7, Khương Ngọc tiếp tục mang đến bất ngờ cho khán giả với tiết mục mang đầy tính giải trí.

[mecloud]K0D8CrmD4E[/mecloud]

Anh đội mái tóc xoăn ngắn, hát hit Say you do của Tiên Tiên, nhưng sau đó thay trang phục để hoá thân thành Tóc Tiên với vũ điệu cồng chiêng được nhiều giới trẻ yêu thích. Cả trường quay đã không ngừng cổ vũ cho sự biến hoá của Khương Ngọc.


Đức Huy không ngần ngại thừa nhận, anh rất thích Khương Ngọc. Dù hơi tham lam đóng giả hai nhân vật nhưng nhờ sự dàn dựng, sắp xếp mà tiết mục rất ấn tượng. Vị giám khảo đánh giá, Khương Ngọc có tài, thông minh và… “đẹp gái”.


Phản ứng lại lời khen này, nam diễn viên đùa rằng, có phải Đức Huy muốn hôn anh. Đức Huy định từ chối, nhưng sau lời “khích” của Hoài Linh, anh đã thơm má đàn em.

Mỹ Linh dí dỏm gọi Khương Ngọc là “cô Tiên đột biến” vì đã có màn trình diễn theo đúng tiêu chí của Gương mặt thân quen.


Riêng Hoài Linh làm nhiều người cười nghiêng ngả khi chúc mừng Đức Huy đã hôn Khương Ngọc mà không phải trả tiền, bởi nếu qua Thái Lan, Đức Huy sẽ phải mất mấy trăm bath. Anh nói, khi nghe Khương Ngọc sẽ hoá thân thành “cô Tiên”, anh lục lại trí nhớ mà không hình dung ra ca sĩ nào.

Dù được Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa nhắc đến Tiên Tiên - hiện tượng mới nổi trên mạng, danh hài nói, anh không biết Say you do, mà chỉ nghe Chiếc áo bà ba. Nói về Internet, ngoài Facebook, anh không biết gì về mạng cả.

NGUYÊN VŨ

Xem thêm video:

[mecloud]irWqecVdhr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-linh-ta-hoa-vi-phien-ban-co-tien-dot-bien-cua-khuong-ngoc-a101737.html