"Mỹ nhân" Vietnam Idol 2015 tăng tốc để khẳng định bản thân


Thứ 6, 24/07/2015 | 02:53


(ĐSPL) - Sau khi rời Vietnam Idol 2015, hot girl 19 tuổi Khánh Tiên đã dành thời gian trau dồi thêm chuyên môn để có nền tảng vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp.

(ĐSPL) - Sau khi đạt thành tích Top 8 Vietnam Idol 2015, hot girl 19 tuổi Khánh Tiên đã dành thời gian trau dồi thêm chuyên môn để có nền tảng vững chắc cho việc phát triển sự nghiệp tương lai.

Nỗ lực rèn luyện dựa trên những lời góp ý của giới chuyên môn, ngày 22/7 vừa qua, Khánh Tiên chính thức ra mắt single đầu tay “Crush On You” để đánh dấu bước đi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

“Crush On You” là sản phẩm mà Khánh Tiên và ê kíp đã nung nấu thực hiện sau khi trưởng thành từ “Thần tượng âm nhạc Việt Nam”. Ca khúc chủ đề của single do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa – tác giả nhiều bài “hit” của Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Hari Won… viết tặng riêng cho Khánh Tiên.

Ngoài lựa chọn ca khúc có lời ca và giai điệu phù hợp với độ tuổi, Khánh Tiên còn đầu tư hoà âm, phối khí chuyên nghiệp để “Crush On You” mang nhiều màu sắc trẻ trung, tươi mới.


Ở thời điểm hiện tại, Khánh Tiên là thí sinh đầu tiên bước ra từ Vietnam Idol 2015 có được sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh.

So với giai đoạn mới chinh phục khán giả và giới chuyên môn ở 1 cuộc thi lớn, hiện nay, hình ảnh, phong cách của Khánh Tiên đã được định hình rõ ràng và chuyên nghiệp hơn.

Chia sẻ về việc “tăng tốc” sau khi gây ấn tượng tại Vietnam Idol 2015, Khánh Tiên chia sẻ: “Tôi rất may mắn và hạnh phúc khi đã có cơ hội được thể hiện mình tại Vietnam Idol 2015. Song đó mới chỉ là khởi đầu để bắt đầu chặng đường dài đang chờ tôi ở phía trước.

Với sản phẩm “Crush On You”, đây vừa là dấu mốc để tôi khẳng định mình không ngủ quên với thành tích mình đã đạt được. Đây cũng là món quà để tôi gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.


Với lợi thế ngoại hình, lượng fans nhất định cùng sự nỗ lực hết mình của bản thân, Khánh Tiên đang có những bước đi không thua kém top đầu Vietnam Idol và được dự đoán sẽ là nhân tố triển vọng của làng giải trí trong năm 2015.

Song song với việc ra mắt single “Crush On You”, Khánh Tiên và ê kíp đang gấp rút hoàn thiện ý tưởng cho MV cùng tên sẽ phát hành trong thời gian sắp tới.

[mecloud]bT8h6yYbfp[/mecloud]

Nhã Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-vietnam-idol-2015-tang-toc-de-khang-dinh-ban-than-a103259.html