Mỹ Tâm “choáng” trước màn hoá thân Hồ Ngọc Hà của thí sinh nam


Thứ 3, 04/04/2017 | 13:07


Tạo hình quyến rũ và trình diễn bản hit của Hồ Ngọc Hà, thí sinh nam này khiến Mỹ Tâm vô cùng choáng váng.

Tạo hình quyến rũ và trình diễn bản hit của Hồ Ngọc Hà, thí sinh nam này khiến Mỹ Tâm vô cùng choáng váng.

[mecloud]OUOjx3oWiM[/mecloud]

Tuần này, người đồng hành cùng Mỹ Tâm và Quang Dũng trên ghế giám khảo là nam ca sĩ Khắc Việt - chủ nhân loạt hit ăn khách Yêu lại từ đầu, Tội cho cô gái đó, Như vậy nhé...

Đã trở thành "đặc sản" của chương trình, mỗi lần các vị giám khảo đoán thể loại cover của các thí sinh luôn mang lại rất nhiều tiếng cười và cả sự bất ngờ cho khán giả.


Trước đoạn clip giới thiệu về một cô gái thổi sáo, Mỹ Tâm “táo bạo” dự đoán thí sinh nữ sẽ trổ tài “bắn rap” trong sự hoang mang của mọi người. Về phần Khắc Việt, anh nhận ra thí sinh thổi sáo lệch nốt và cho rằng cô nàng này sẽ trình diễn theo phong cách Bolero.

Với kinh nghiệm nhiều lần bị “dụ dỗ”, đạo diễn Quang Dũng chọn phương án khá an toàn là nhạc Pop. Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn cố tình làm khó Đại Nghĩa khi yêu cầu tiết lộ tính đúng, sai của những dự đoán bằng nét mặt của mình.


Với óc hài hước, nam MC “diễn cực sâu” với những biểu cảm ngộ nghĩnh làm cho mọi người cười lăn, cười bò.

Ở một tiết mục khác, Đại Nghĩa cho biết nữ thí sinh hát nhép ca khúc Có Đôi Lần trong clip giới thiệu là người quen của mình. Dựa vào phong cách trang điểm đậm, Mỹ Tâm dự đoán thí sinh sẽ hát thể loại Rock. Không dừng ở đó, giọng hát Ước Gì còn “rủ rê” giám khảo Quang Dũng, Khắc Việt chọn chung đáp án với mình “cho vui”.


Tung hứng cùng nữ ca sĩ, đạo diễn Quang Dũng còn hóm hỉnh thuyết phục cả Ban giám khảo nên có cùng dự đoán cho đến cuối chương trình. Về phần Đại Nghĩa, anh nhận xét gương mặt trang điểm đậm của thí sinh làm anh liên tưởng đến ca sĩ Phương Thanh, còn mái tóc lại khiến anh nhớ đến ca sĩ Hương Lan.

Sau cùng, thí sinh bước ra sân khấu với tạo hình quyến rũ, trình diễn cực “bốc” hit Hồ ngọc Hà khiến khán giả vô cùng phấn khích. Tuy nhiên sau đó, Ban bình luận phải ngỡ ngàng, “há hốc” khi thí sinh tiết lộ mình có giới tính nam.


Ở một diễn biến khác, Khắc Việt trở nên bức xúc khi Đại Nghĩa liên tiếp nhận thí sinh là “người quen”. Chàng ca sĩ hài hước đặt cho nam MC biệt danh “tổ trưởng dân phố” khiến ai cũng phải bật cười. 

Không phụ lòng kỳ vọng của “người quen” Đại Nghĩa, nhóm nhạc Black Rose “đốn tim” Ban giám khảo với bản cover hit Lady Gaga vô cùng sôi động và hào hứng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-choang-truoc-man-hoa-than-ho-ngoc-ha-cua-thi-sinh-nam-a186324.html