Mỹ Tâm mặc đầm hình hạc, hát "Người yêu dấu ơi"


Thứ 2, 06/04/2015 | 14:53


(ĐSPL) - Mỹ Tâm và Oshio Kotaro vừa có một đêm nhạc kết hợp mang với nhiều dư âm đẹp và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

(ĐSPL) - Mỹ Tâm và Oshio Kotaro vừa có một đêm nhạc kết hợp mang với nhiều dư âm đẹp và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.
Tối qua (ngày 5/4), concert được nhiều người hâm mộ ngóng đợi "Dreaming together in Osaka" của Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro đã thành công tốt đẹp. Rất đông khán giả đến theo dõi chương trình ở sân khấu của Đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK tại Osaka.
Tin tức giải trí - Mỹ Tâm mặc đầm hình hạc, hát 'Người yêu dấu ơi'

Khoảng 80\% khán giả là người Nhật đến thưởng thức đêm nhạc đặc biệt với sự kết hợp lần đầu tiên của Mỹ Tâm và Oshio Kotaro.

Tại đêm nhạc, "Họa mi tóc nâu" đã biểu diễn 3 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là "Kokoro no to mo", "Koibito yo", "Doraemon". Đặc biệt, với "Koibito yo - Người yêu dấu ơi", ngay từ lúc cất giọng, Mỹ Tâm đã khiến khán giả Nhật Bản rất xúc động.
Tin tức giải trí - Mỹ Tâm mặc đầm hình hạc, hát 'Người yêu dấu ơi' (Hình 2).

Bộ váy hình hạc của Mỹ Tâm đã rất được chú ý và nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả lẫn ê-kíp Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Oshio Kotaro lại hát tiếng Việt và bè giúp Mỹ Tâm khi cô thể hiện ca khúc "Họa mi tóc nâu" cùng việc đệm guitar. Cả hai đã có những tiết mục kết hợp ăn ý đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả Nhật Bản.
Kết thúc chương trình, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Ước gì" và vô cùng bất ngờ trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Rất nhiều khán giả có mặt đã thuộc và hát theo Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bất ngờ trước tình cảm khán giả dành cho mình.


Trong buổi diễn, Mỹ Tâm diện những bộ váy kiêu sa, quyến rũ. Trong số đó, bộ váy thứ hai với hình hạc đã rất được chú ý và nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả lẫn ê-kíp Nhật Bản.
Tin tức giải trí - Mỹ Tâm mặc đầm hình hạc, hát 'Người yêu dấu ơi' (Hình 4).

 Sự vui tính, đáng yêu của nữ ca sĩ Việt Nam cũng ghi điểm trong mắt khán giả trong suốt buổi diễn


Dù không biết nhiều tiếng Nhật nhưng Mỹ Tâm vẫn giao lưu rất tốt với khán giả bằng những câu trò chuyện thông dụng tiếng Nhật và tiếng Anh. Sự vui tính, đáng yêu của nữ ca sĩ Việt Nam cũng ghi điểm trong mắt khán giả trong suốt buổi diễn. Khán giả Nhật mong muốn sẽ có thêm nhiều sự kết hợp của Mỹ Tâm và Oshio tại Nhật.
Clip: Liveshow Heartbeat Mỹ Tâm - thăng hoa cảm xúc.

Được biết, kết thúc concert Nhật này, Mỹ Tâm sẽ trở về Việt Nam và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho showcase ra mắt DVD live concert "Heartbeat" vào ngày 22/4 và 26/4.

LINH SAN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-mac-dam-hinh-hac-hat-nguoi-yeu-dau-oi-a89982.html