Nam Em tung bộ ảnh “đẹp từng centimet”, tái xuất sau thời gian trị bệnh trầm cảm


Thứ 4, 30/09/2020 | 03:26


Cùng sự kiện

Sau một thời gian "ở ẩn" dưỡng bệnh, Nam Em tái xuất với bộ ảnh mới, cô khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng và thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Sau một thời gian "ở ẩn" dưỡng bệnh, Nam Em tái xuất với bộ ảnh mới, cô khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng và thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Miss Earth Vietnam 2016 Nam Em đã dành suốt gần một năm qua để chữa bệnh, với cô đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. Việc chữa trị tốn khá nhiều thời gian, công sức, tiền và nhất là cần ý chí mạnh mẽ để có thể vượt qua.

Hiện tại, bệnh tình có nhiều tiến triển, Nam Em đã phần nào trở nên vui vẻ và hoà nhập với cuộc sống như trước đây.

Mới đây, Nam Em cũng tung bộ ảnh đánh dấu sự trở lại. Nhan sắc của người đẹp được khen ngợi ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Có thể thấy, dường như Nam Em đã gầy đi khá nhiều so với thời gian trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính đã trở thành thương hiệu. 

Nam Em chia sẻ: “Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mình cũng chỉ là con người sống trên trái đất làm sao thoát được những khó khăn, bệnh tật mà đôi khi chính mình trải qua mới cảm nhận được những mất mát. Sau khi trải qua tất cả, Nam Em nghĩ rằng thôi thì bản thân hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ và đón nhận tất cả những điều đến với mình bằng một tâm thế sẵn sàng".

“Nam Em cũng rất khó khăn để trải qua giai đoạn vừa rồi, cũng rút ra được nhiều vấn đề mình cần xử lý như thế nào. Thời gian qua, phần vì trị bệnh, phần vì dịch Covid-19, công việc của mình cũng bị ngưng trệ lại. Nay, Nam Em rất muốn được làm nghề, muốn hoạt động mạnh mẽ trong thời gian tới. Nam Em sẽ tái xuất sớm nhất có thể với các sản phẩm và mong khán giả sẽ luôn yêu thương” – Nam Em chia sẻ thêm.

Nam Em là người đẹp không còn xa lạ với khán giả. Cô luôn được khán giả khen ngợi trong các diễn đàn nhan sắc và cả những cuộc thi cô từng tham gia.

Không chỉ thành danh bởi danh xưng Hoa khôi, Nam Em còn lấn sân sang diễn xuất, ca hát và những MV của cô cũng nhận được nhiều lời khen tích cực từ người xem.

Vi An

Photo: Đại Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-tung-bo-anh-dep-tung-centimet-tai-xuat-sau-thoi-gian-tri-benh-tram-cam-a340766.html