“Nam thần” Rocker Nguyễn lần đầu đứng chung sân khấu cùng Thu Minh, Hồ Ngọc Hà


Thứ 4, 28/12/2016 | 01:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ở đêm trình diễn, tranh tài cuối cùng của “Khởi đầu ước mơ – Dream High”, 3 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất là: Phạm Anh Duy, Lục Quang Huy, Thu Hòa.

(ĐSPL) -  Ở đêm trình diễn, tranh tài cuối cùng của “Khởi đầu ước mơ – Dream High”, 3 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất của cuộc thi là: Phạm Anh Duy, Lục Quang Huy và Trần Thu Hòa sẽ chính thức giới thiệu single đầu tay với sự hỗ trợ trực tiếp của các producer: Đỗ Hiếu, Trung Quân & Khắc Hưng.

Ngoài trình diễn ca khúc mới nhất, trong đêm Gala, top 3 còn có cơ hội biểu diễn chung với những giọng ca hàng đầu làng giải trí Việt Nam và cả những ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân... Thí sinh có tổng điểm quy đổi ở liveshow 7 cộng với đêm Gala cao nhất sẽ được xướng tên với ngôi vị Quán quân “Khởi đầu ước mơ – Dream High”. Bên cạnh đó, top 3 “Khởi đầu ước mơ – Dream High” sẽ được 2 công ty giải trí là Star Park Entertainment và St.319 đưa vào tầm ngắm để trao cơ hội ký hợp đồng quản lý và phát triển sự nghiệp ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

Cùng đồng hành ở hàng “ghế nóng” với 2 giám khảo xuyên suốt là nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, ca sĩ Thu Minh trong đêm Gala trao giải “Khởi đầu ước mơ – Dream High” là Diva nhạc nhẹ Mỹ Linh.


Song song với những màn biểu diễn ấn tượng, kịch tính, đêm Gala trao giải còn có sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ, diễn viên trẻ Rocker Nguyễn.

Trong suốt năm qua, Rocker Nguyễn là một nhân tố triển vọng được nhiều khán giả quan tâm và chú ý. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cựu du học sinh chuyên ngành truyền thông và nghiên cứu điện ảnh của trường Đại học Monash, Australia còn được biết đến như một “hiện tượng” nổi bật với nhiều tài lẻ như: Ca hát, diễn xuất, nhảy, chơi nhạc cụ…


[poll3]374[/poll3]

Và từ khi đầu quân cho công ty giải trí, Rocker Nguyễn đã nhanh chóng có nhiều hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như trình làng loạt sản phẩm ăn khách như: Quá khứ còn lại gì, Em yêu… và được mời đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Với những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp, Rocker Nguyễn vừa có tên trong đề cử “Gương mặt phát hiện” của giải thưởng “Làn sóng xanh 2016” và “Nghệ sĩ mới của năm” thuộc giải thưởng “Zing Music Awards 2016”.


Đến với Gala trao giải “Khởi đầu ước mơ – Dream High”, Rocker Nguyễn sẽ tự tin khoe giọng hát, khả năng biểu diễn chuyên nghiệp sau quá trình được rèn luyện bài bản.

Trước giờ xuất hiện trên truyền hình vào tối thứ 5 tới đây, Rocker Nguyễn đã tích cực tập luyện cùng ê kíp, vũ đoàn riêng ngay tại sân khấu “Khởi đầu ước mơ –Dream High”. Dù làm việc với cường độ cao, song giọng ca sinh năm 1993 vẫn khiến khán giả “bấn loạn” vì vẻ ngoài điển trai khi ban tổ chức hé lộ loạt hình hậu trường thú vị.

Gala trao giải “Khởi đầu ước mơ – Dream High” với sự tham gia của: nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, Diva nhạc nhẹ Mỹ Linh, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, producer Touliver, Đỗ Hiếu, Trung Quân & Khắc Hưng, “Nam thần” Rocker Nguyễn… sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 29/12 tại Đài truyền hình TP.HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7.

Ảnh: Hải An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-rocker-nguyen-lan-dau-dung-chung-san-khau-cung-thu-minh-ho-ngoc-ha-a176081.html