Nathan Lee chứng tỏ đẳng cấp ''ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất"


Thứ 2, 29/05/2017 | 02:27


Nam ca sĩ khiến cả khán phòng ''lặng người'' khi thể hiện tuyệt phẩm Autumn Leaves bằng 2 thứ tiếng Anh - Pháp.

Nam ca sĩ khiến cả khán phòng ''lặng người'' khi thể hiện tuyệt phẩm Autumn Leaves bằng 2 thứ tiếng Anh - Pháp.

Tối qua, Nathan Lee xuất hiện tại một đêm nhạc tại TP. HCM, hội ngộ bạn thân Nhật Hạ và NSƯT Tuyết Mai.

Mở màn chương trình, chất giọng đẹp, quãng giọng rộng cùng kỹ thuật thanh nhạc tốt, Nathan Lee không hổ danh ''ca sĩ hát tiếng nước ngoài hay nhất'' mà đạo diễn Lê Thanh Hải từng chia sẻ với báo giới về anh.

Chàng ca sĩ trình bày liên tiếp những tình khúc tiếng nước ngoài đầy say đắm. Sau "Autumn Leaves", Nathan Lee xuất hiện trong trang phục John Galliano cùng áo phông Karl Lagerfeld với tiết mục "Speak Softly Love".

Anh thật sự bùng nổ trên sân khấu, mang lại một phần kết màn hoành tráng cho chương trình được nhạc trưởng Lê Nhật Quang thực hiện cùng dàn nhạc giao hưởng.

Được đánh giá cao không chỉ bởi giọng hát đẹp và chuyên môn âm nhạc, Nathan Lee thường xuyên được các tạp chí thời trang bình chọn là nghệ sĩ ăn mặc phong cách khi anh xuất hiện với hàng hiệu từ đầu đến chân trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời thường, nam ca sĩ lại ăn mặc rất thoải mái và trẻ trung.

Trước đó, khi đi tập nhạc cho chương trình vào buổi chiều, Nathan Lee trẻ trung, dễ gần với áo phông in hình nhân vật Minions mà anh rất yêu thích cùng với quần jeans bụi bặm.

Anh chỉ mất đúng 3 phút để chuẩn bị khi rời khỏi nhà. Không quá chải chuốt, giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ anh chỉ cần sạch sẽ và thơm tho khi ra đường. Điều ít người biết là Nathan Lee bị nghiện tắm và rửa tay, một ngày nam ca sĩ tắm 4 lần và rửa tay liên tục vì bị mắc chứng sợ bụi và vi khuẩn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-chung-to-dang-cap-ca-si-hat-tieng-nuoc-ngoai-hay-nhat-a191624.html