Nathan Lee hôn Phương Mai giữa chốn đông người


Thứ 6, 19/05/2017 | 07:23


Cùng sự kiện

Nathan Lee và Phương Mai là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

Nathan Lee và Phương Mai là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

Tối 18/5, chàng ca sĩ điển trai Nathan Lee và nàng siêu mẫu cá tính Phương Mai cùng đi dự một sự kiện ở TP.HCM. Vốn là người ga-lăng và rất chiều chuộng phái nữ, Nathan Lee đã đi xe mới 3 tỷ sang đưa đón Phương Mai đi event.

Giọng ca “Boleero” tiếp tục thể hiện style thời thượng của mình khi mặc suit Hermes bằng lụa thêu tay 8.000 USD, áo phông Dolce&Gabbana, giày Berluti 3.500 USD, nhẫn BVL. Trong khi đó, chân dài Hà Nội gợi cảm trong chiếc váy quây vàng khoe một phần vòng một nóng bỏng.

Trước mặt nhiều người, Nathan Lee và Phương Mai không ngại thể hiện tình cảm của mình. Cả hai tình tứ ôm hôn, tạo dáng tinh nghịch trêu đùa. Khi Phương Mai đứng trên sân khấu, Nathan Lee ngồi dưới cổ vũ tận tình.

Trong showbiz, Nathan Lee và Phương Mai đều không phải những người quảng giao. Họ ít giao thiệp nhưng đã chơi với ai thì có thể sẵn sàng làm tất cả vì bạn bè.

Chính vì vậy, không ít người đã nghi ngờ giữa Phương Mai và Nathan Lee có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Bản thân Nathan Lee thường xuyên gọi Phương Mai là “vợ” một cách thân mật. Tính cách hai người cũng mạnh mẽ, thẳng thắn giống nhau.

Tuy nhiên Nathan Lee cho biết, hiện anh vẫn là một chàng độc thân vui tính và muốn dành nhiều hơn tình yêu cho âm nhạc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-hon-phuong-mai-giua-chon-dong-nguoi-a190735.html