Nathan Lee phanh áo khoe vòng một vạm vỡ


Thứ 2, 09/11/2015 | 03:08


(ĐSPL) - Nathan Lee thoải mái phanh áo khoe body vạm vỡ sau khi trình diễn hàng chục ca khúc đầy máu lửa trong đêm nhạc riêng cuối tuần qua.

(ĐSPL) - Nathan Lee thoải mái phanh áo khoe body vạm vỡ sau khi trình diễn hàng chục ca khúc đầy máu lửa trong đêm nhạc riêng cuối tuần qua.

Vừa cho ra mắt single mới mang tên “Mùa Đông”, cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 15 của anh, Nathan Lee tiếp tục bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước.

Liên tiếp gặp vận xui khi mất 2 chiếc ví hàng hiệu cùng toàn bộ tiền mặt, thẻ tín dụng, giấy tờ tuỳ thân...với thiệt hại lên tới hàng trăm triệu, nam ca sĩ điển trai có vẻ rất quyết tâm chạy show để ''gỡ gạc'' lại những gì mình đã mất.

Cuối tuần qua, dù đang bị viêm họng và sốt cao do làm việc quá tải, Nathan Lee vẫn cháy hết mình trên sân khấu trong đêm nhạc riêng tại một phòng trà lớn.

Xuất hiện đầy lãng tử với một ''cây trắng'' denim bắt mắt, nam ca sĩ trẻ trung và ấn tượng, hút hồn hàng trăm khán giả có mặt từ rất sớm để ủng hộ anh.

Không chỉ sôi động, cuồng nhiệt với những bản hit do chính anh sáng tác như Xinh, Say, MDD...

Nathan Lee còn chinh phục những khán giả khó tính nhất khi anh thể hiện tuyệt vời những tình khúc bất hủ như Phút cuối, Riêng một góc trời, Buồn ơi chào mi...

Nam ca sĩ cũng thoải mái ''vẫy vùng'' trong không gian âm nhạc đẳng cấp khi trình diễn sở trường nhạc quốc tế qua hàng loạt tình khúc bằng tiếng Anh, tiếng Pháp.

Nathan Lee hát hơn 15 ca khúc cùng ban nhạc với nhiều phần trình diễn ngẫu hứng bởi những lời yêu cầu từ khán giả hâm mộ.

Đêm nhạc của ''Ông hoàng Opera'' kết thúc vào lúc quá nửa đêm, dù khá mệt vì hát nhiều và tình hình sức khoẻ không tốt nhưng nam ca sĩ vẫn cháy hết mình để đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ. Anh sẽ tiếp tục có nhiều đêm diễn tại các phòng trà lớn những ngày sắp tới.

 HỒNG NHUNG

Photo: Đinh Trung Tín

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]rLyEVV2Iw2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-phanh-ao-khoe-vong-mot-vam-vo-a118694.html