Netizen Hàn Quốc: Jang Dong Gun là vết nhơ trong lòng tự trọng của Go So Young


Thứ 5, 16/01/2020 | 12:03


Cùng sự kiện

Hình ảnh của nam diễn viên Jang Dong Gun đã bị tổn hại nghiêm trọng sau vụ bê bối ra ngoài tìm những người mẫu trẻ đẹp mua dâm.

Hình ảnh của nam diễn viên Jang Dong Gun đã bị tổn hại nghiêm trọng sau vụ bê bối ra ngoài tìm những người mẫu trẻ đẹp mua dâm.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đã rủ nhau ra ngoài mua dâm.

Ngày 15/1, trang Ilgan Sports đưa tin nam diễn viên Jang Dong Gun đã trở về Hàn Quốc vào hôm 13/1 sau khi đưa vợ và 2 con đi du lịch tại Hawaii. Tuy nhiên nam tài tử trở về một mình vì lý do công việc.

Theo người dân chia sẻ họ bắt gặp vợ chồng Jang Dong Gun tại Hawaii, thái độ của cặp đôi lạnh nhạt và không trò chuyện với nhau.

Trước đó, vào ngày 10/1, một nhóm hacker đã tung ra những tin nhắn riêng tư trong điện thoại của Joo Jin Mo. Theo đó, Joo Jin Mo đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh phụ nữ gợi cảm với một người khác, và rất bất ngờ khi người đó là Jang Dong Gun, nghệ sĩ có hình tượng "sạch trong mắt công chúng.

Không ít fan sau khi nghe tin hoàn toàn vỡ mộng vì Jang Dong Gun. Có gia đình hạnh phúc bên Goo So Young, Jang Dong Gun giờ khiến khán giả thực sự thất vọng. Có thể nói chuyện này ảnh hưởng rất lớn tới hình tượng của nam tài tử 47 tuổi đã xây dựng suốt bao năm nay.

Trong khi vợ của Joo Jin Mo đã lẳng lặng khoá tài khoản Instagram giữa tâm bão, thì bà xã của Jang Dong Gun - Go So Young vẫn giữ trang cá nhân hoạt động bình thường. Mặc dù vẫn hoạt động nhưng cô đã khoá luôn chức năng bình luận để tránh phiền toái. Bức ảnh gần nhất bà xã Jang Dong Gun đăng là vào hôm 4/1.

Jang Dong Gun đã để vợ Go So Young cùng 2 con ở lại Hawaii và một mình về nước sau khi nổ ra bê bối tình dục.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng vợ chồng Jang Dong Gun đã có cuộc cãi vã sau khi nam diễn viên bị lộ tin nhắn tìm kiếm các người mẫu trẻ đẹp để mua dâm. Có thể tài tử Phẩm chất quý ông bị bà xã yêu cầu về nước trước.

Các Netizen xứ Hàn cho rằng Jang Dong Gun nên cảm thấy xấu hổ vì hành vi phản bội vợ của mình. Với gia sản giàu có, họ khuyên nam diễn viên nên từ bỏ nghiệp diễn vì hình ảnh đã tổn hại nghiêm trọng.

"Jang Dong Gun là vết nhơ trong lòng tự trọng của Go So Young", "Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang, được nuôi dạy như công chúa, từng tự hào vì chồng mình là Jang Dong Gun, chắc hẳn Go So Young phải thấy tức giận và xấu hổ lắm", "Trước tôi quý anh này vì sự tử tế, giờ thì không muốn nhìn thấy", "Lúc chị ấy mang thai, Jang Dong Gun còn nhắn tin là thèm gái quá, Go So Young nên ly hôn", là những bình luận trên Naver.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-han-quoc-jang-dong-gun-la-vet-nho-trong-long-tu-trong-cua-go-so-young-a308637.html