Ngắm nhan sắc "mỗi người một vẻ" của 2 tiểu thư nhà siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt


Thứ 5, 22/04/2021 | 12:41


Cùng sự kiện

Hai cô con gái nhà siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt và vợ hoa hậu dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật.

Hai cô con gái nhà siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt và vợ hoa hậu dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật.

Ngày 21/4, Sina đưa tin hai ái nữ nhà Lý Liên Kiệt và bà xã là Hoa hậu Lợi Trí đăng ảnh chụp cùng nhau lên trang cá nhân. Hình ảnh được chia sẻ nhân dịp sinh nhật 21 tuổi của Jane Lý - con gái lớn nhà sao võ thuật. Trong ảnh, Jane Lý và Jada Lý trang điểm mắt đậm, để tóc đen dài thẳng mượt. Hai chị em được nhận xét ngày càng trưởng thành, xinh đẹp.

Hai con gái của Lý Liên Kiệt là Jane (trái) và Jada được nhận xét ngày càng trưởng thành và chững chạc. Ảnh: Sina.

"Đây lại là một sinh nhật mang tính bước ngoặt đối với chị. Cảm ơn vì tất cả những gì chị đã làm và sự quan tâm mà chị dành cho em. Trong vài năm qua, em cảm thấy như chúng ta đã thực sự hiểu và nương tựa vào nhau. Mặc dù chúng ta khá khác nhau, nhưng có rất nhiều trải nghiệm của em mà chỉ có chị mới thấu hiểu. Em sẽ luôn trân trọng tình cảm giữa chúng ta. Cảm ơn vì luôn ở bên cạnh em. Chúc mừng sinh nhật", thiếu nữ 18 tuổi bày tỏ với chị gái mình.

Hai tiểu thư nhà họ Lý mỗi người có một phong cách khác nhau nhưng đều rất xinh đẹp và thần thái.

Trong bức ảnh được đăng tải vào ngày sinh nhật, Jane và Jada có nét tương đồng trên gương mặt, đều để tóc dài và trang điểm đậm chất Âu Mỹ. Tuy nhiên, có thể thấy rõ sự khác biệt về phong cách giữa hai chị em. Jane mặc đồ đen kín đáo, trang nhã, trang điểm nhẹ nhàng. Trong khi đó, Jada theo đuổi sự gợi cảm, với chiếc áo khoét cổ rộng, ôm sát cơ thể tôn lên vòng một "bốc lửa". Cô kẻ mắt đậm hơn chị gái.

Jane sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên ngành kinh tế tại Đại học Harvard danh giá của Mỹ. Năm 16 tuổi, cô từng gây ấn tượng khi tự tin thuyết trình trước hàng trăm doanh nhân tại Hội thảo Toàn cầu về Nữ giới và Doanh nhân tại Quảng Châu. Ngoại hình ở tuổi thiếu niên của Jane không được đánh giá cao. Tuy nhiên, càng lớn cô càng "thăng hạng", sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nhưng vẫn năng động, hiện đại.

Trong khi đó, Jada hiện theo học ở trường trung học Phillips Academy. Cô được nhận xét thừa hưởng sắc đẹp từ người mẹ hoa hậu. Không thua kém chị gái, 16 tuổi, Jada đã nhận được lời mời của Quỹ Phát triển phụ nữ Trung Quốc để viết truyện cho người khiếm thính và là khách mời tại sự kiện do Hiệp hội phát triển phụ nữ tổ chức.

Năm 2020, con gái út của nam diễn viên Hoắc Nguyên Giáp gây bất ngờ với chia sẻ bị mắc bệnh rối loạn lo âu và trầm cảm. Cô phải thường xuyên uống thuốc và điều trị tâm lý để khống chế bệnh tình.

Hiện tại, hai chị em đang sinh sống tại Mỹ. 

Lý Liên Kiệt là một trong những ngôi sao võ thuật đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc đời ông gắn liền với hai người vợ và có 4 cô con gái. Người vợ đầu tiên là Hoàng Thu Yến lớn hơn ông 2 tuổi. Người thứ hai là nữ diễn viên kiêm Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí, cũng là bạn đời hiện tại.

Năm 1987, ngôi sao “Thiếu Lâm tự” kết hôn với Hoàng Thu Yến, lần lượt có hai con gái Lý Tư năm 1988 và Lý Đài Mật năm 1989. Nhưng đến năm 1991, cặp đôi ly hôn do tài tử họ Lý phải lòng Lợi Trí trên phim trường. Với Lợi Trí, Lý Liên Kiệt cũng có hai con gái Jane Lý năm 2000 và Jada Lý năm 2002.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-moi-nguoi-mot-ve-cua-2-tieu-thu-nha-sieu-sao-vo-thuat-ly-lien-kiet-a363327.html