Ngắm nhan sắc tuổi 30 xinh như hot girl của con gái Chí Trung


Thứ 2, 31/08/2015 | 13:11


(ĐSPL) – Mặc dù đã gần 30 tuổi và lập gia đình nhưng con gái “Táo giao thông” Chí Trung vẫn xinh gái, rạng rỡ như thiếu nữ 18 tuổi.

(ĐSPL) – Mặc dù đã gần 30 tuổi và lập gia đình nhưng con gái “Táo giao thông” Chí Trung vẫn xinh gái, rạng rỡ như thiếu nữ 18 tuổi.


Mới đây, trên Facebook cá nhân, “Táo giao thông” Chí Trung khiến nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh con gái xinh như hot girl. Dòng trạng thái của danh hài nhận đông đảo sự chú ý của mọi người và nhận hàng trăm lời khen của cư dân mạng.


Theo tin tức, con gái nghệ sĩ Chí Trung tên là Huyền Trang, sinh năm 1986. Cô lấy chồng từ năm 2010.


Đám cưới con gái rượu của nghệ sĩ Chí Trung được tổ chức tại Mỹ là kết quả của mối tình đẹp gắn bó hơn 9 năm từ khi Huyền Trang mới 17 tuổi.


Bố mẹ chồng của Huyền Trang làm nhân viên lãnh sự ở Houston - Mỹ.


Mặc dù, con gái rượu của danh hài Chí Trung đã kết hôn cách đây khá lâu nhưng rất ít người biết được thông tin này bởi trước đó, trong đám cưới của con gái, danh hài chỉ tổ chức bữa tiệc nhỏ với một vài người bạn rất thân. Ngoài ra, anh cũng gửi hơn nghìn thiếp báo hỉ với anh em bạn bè để báo mọi người biết.


Tuy đã 30 tuổi nhưng con gái “Táo giao thông” Chí Trung vẫn sở hữu nhan sắc, thân hình không thua kém gì các thiếu nữ 18. Cô mang nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ với sự thông minh và sắc sảo khiến nhiều người ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.


Ngay từ nhỏ, Huyền Trang đã bộc lộ tính tự lập. Cô luôn là niềm tự hào của vợ chồng danh hài Chí Trung. Huyền Trang từng theo học tại Học viện Ngoại giao. Và ngay sau khi ra trường, Huyền Trang đã khẳng định bản thân cũng như tài năng của mình khi đỗ vào công ty của đại gia Phạm Nhật Vượng.


Tuy nhiên, cô đã từ chối cơ hội này và tiếp tục theo đuổi con đường du học, sang Úc học chuyên ngành Maketing 1 năm. Hiện nay, Huyền Trang đang làm trợ lý giám đốc cho một công ty làm đồ chơi nổi tiếng.


Có thể nói, nghệ sĩ Chí Trung đang ở độ tuổi mãn nguyện nhất khi con cái đều đã trưởng thành và giỏi giang. Không những vậy, chuyện tình của danh hài với diễn viên Ngọc Huyền còn khiến nhiều người hâm mộ. Gần 30 năm chung sống, tổ ấm của nam danh hài và vợ vẫn gắn bó bền chặt và luôn tràn ngập tiếng cười.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]hYc15lH0z6[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-tuoi-30-xinh-nhu-hot-girl-cua-con-gai-chi-trung-a108635.html