Ngắm xe sang bạc tỷ của Hà Anh Tuấn


Thứ 5, 15/10/2020 | 08:31


Hà Anh Tuấn rất ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân. Tuy nhiên, nam ac sĩ từng tiết lộ mua xế hộp Range Rover Velar tiền tỷ.

Hà Anh Tuấn rất ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân. Tuy nhiên, nam ac sĩ từng tiết lộ mua xế hộp Range Rover Velar tiền tỷ.

Nổi lên từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn từ đó đến nay luôn giữ được sự nổi tiếng nhất định. Anh sở hữu nhiều bản hit làm say đắm người hâm mộ như Cơn mưa tình yêu, Tháng tư là lời nói dói của anh... Về đời tư, nam ca sĩ kín tiếng, anh chưa từng tiết lộ về thu nhập cá nhân.

Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ đắt giá nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên xuất thân từ gia đình khá giả, lại có công ty riêng cùng sự nghiệp âm nhạc vững chắc, không khó để biết nam ca sĩ là người có khối tài sản khủng.

Hà Anh Tuấn từng tậu chiếc Range Rover Velar có giá vào thời điểm đó khoảng 4,3 tỷ đồng. Anh không chia sẻ rầm rộ mà chỉ khoe khéo lên trang cá nhân 1 góc của chiếc xế hộp.

Xe sang bạc tỷ của Hà Anh Tuấn.

Range Rover Velar phiên bản 2020 đã bỏ loại động cơ dầu và chỉ còn giữ lại 2 tùy chọn của động cơ xăng. Tất cả các tùy chọn này đều mang mã hiệu I4 tăng áp. Tuy nhiên, mức công suất tối đa sẽ khác nhau từ 250 mã lực đến 300 mã lực kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động.Với những người mê xe, sẽ không ít người nhận ra đây là nội thất của mẫu xe Range Rover Velar. Màn hình kép Touch Pro Duo đặt ở bảng trung tâm nay đã phổ biến trên các dòng Range Rover khác nhưng những đường chỉ khâu xung quanh chỉ bản Velar mới có. Ngoài ra, màu nội thất trắng kem cũng trở thành đặc trưng của mẫu xe này.

Phiên bản với động cơ 300 mã lực giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 234 km/h.

Sở hữu ngoại hình thời thượng, khoang cabin đầy ắp công nghệ cùng khả năng off-road đáng nể. Range Rover Velar 2020 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị đằng sau vô lăng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-xe-sang-bac-ty-cua-ha-anh-tuan-a342600.html