+Aa-
    Zalo

    Ngân 98 khoe vừa "tân trang" 2 bộ phận trên gương mặt, vòng 1 phản cảm lại gây chú ý

    ĐS&PL Ngân 98 tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì khoe vòng 1 "khủng".

    Ngân 98 tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì khoe vòng 1 "khủng".

    Mới đây, Ngân 98 đã đăng tải bức ảnh selfie lên trang cá nhân và khoe vừa "tân trang" cho đôi môi và cặp chân mày của mình. Bạn gái Lương Bằng Quang nhận nhiều lời khen cho nhan sắc xinh xắn khi trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Tuy nhiên, như thường lệ, vòng 1 đầy đặn của Ngân 98 vẫn chiếm "spotlight" trong bức ảnh. Bạn gái Lương Bằng Quang diện chiếc áo quây, o ép và đẩy vòng 1 căng đầy nổi bật ngay giữa bức ảnh.

    Bạn gái Lương Bằng Quang diện chiếc áo quây, o ép và đẩy vòng 1 căng đầy nổi bật ngay giữa bức ảnh.

    Có thể thấy, vòng 1 của Ngân 98 sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã "khủng" lên rất nhiều nhưng cô nàng lại luôn diện những trang phục bó sát khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào khuôn ngực căng đầy như muốn trào ra khỏi lớp áo.

    Cô nàng lại luôn diện những trang phục bó sát khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào khuôn ngực

    Trước đó, Ngân 98 từng gây xôn xao khi khẳng định mình chưa từng "dao kéo" vòng một vì "hàng giả" rất mắc. Cụ thể trong lúc livestream với người hâm mộ, Ngân 98 bất ngờ bị một cư dân mạng bình luận chê bai ngoại hình. Theo đó, người này nhận xét bạn gái Lương Bằng Quang toàn là "đồ giả". Ngay lập tức, Ngân 98 đã có màn đáp trả "cực gắt". Cô nàng "phản pháo":

    "Bạn không biết đồ giả rất mắc nhé. Ngực thật không biết bao nhiêu tiền nhưng ngực giả mắc lắm. Mà ngực Ngân là thật. Tại đồ giả mắc quá Ngân chưa có tiền làm".

    Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội với những hình ảnh khoe thân phản cảm và phát ngôn gây tranh cãi. Sau khi yêu đương với Lương Bằng Quang, cô nàng bắt đầu công việc DJ nhưng vẫn liên tục vướng thị phi vì cách ăn mặc hở hang, phản cảm từ đời thường đến lúc đi biểu diễn. Mọi hành động của Ngân 98 khiến khán giả không khỏi lắc đầu.

    Ngân 98 từng gây xôn xao khi khẳng định mình chưa từng "dao kéo" vòng một.

    Tháng 7/2020, Ngân 98 đã bị phạt cấm diễn 4 tháng khi mặc bikini phản cảm đi diễn. Dù vậy, hot girl thị phi vẫn có những động thái thách thức như đăng ảnh phản cảm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-98-khoe-vua-tan-trang-2-bo-phan-tren-guong-mat-vong-1-phan-cam-lai-gay-chu-y-a343466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan