Nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện vì xuất huyết dạ dày


Thứ 4, 05/05/2021 | 14:39


Cùng sự kiện

Nghệ sĩ Giang Còi đã phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội do bị xuất huyết dạ dày.

Nghệ sĩ Giang Còi đã phải nhập viện điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội do bị xuất huyết dạ dày.

Nghệ sĩ Trà My tới thăm nghệ sĩ Giang Còi trong bệnh viện.

Mới đây trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ hài Đinh Trà My đã đăng tải hình ảnh và thông tin về bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi.

Theo đó, nam nghệ sĩ nhập viện được 3 ngày vì thổ tả ra máu. "Lần này bệnh của lão nặng lên do lão ngang đầu cứng cổ không chịu đến bệnh viện điều trị", nghệ sĩ Trà My viết.

Nữ nghệ sĩ đã trao tận tay nghệ sĩ Giang Còi số tiền mà nhiều người gửi tặng, đồng thời cho biết đang cùng với một số đồng nghiệp khác làm hết khả năng có thể để hỗ trợ nhiều hơn nữa kinh phí điều trị cho nam nghệ sĩ.

Trà My cho biết thêm, cô và NSND Quốc Anh cũng đã lên kế hoạch tổ chức một đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ để dành tặng nghệ sĩ Giang Còi. Tuy nhiên, trong lúc này dịch bệnh đang căng thẳng và rất phức tạp nên đêm diễn chưa thể thực hiện được.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi phải nhập viện cấp cứu khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của diễn viên "Tỷ phú đè đại gia 2".

Ngọc Anh, con gái nghệ sĩ Giang Còi ngày 5/5 cũng xác nhận với truyền thông rằng nam diễn viên sinh năm 1962 bị xuất huyệt dạ dày và đang được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

Trước đó, hồi đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi được chẩn đoán mắc ung thư hạ họng. Anh bị mất giọng, nói chuyện khó khăn suốt thời gian dài. Song, những tháng qua, anh giữ tinh thần lạc quan trong quá trình chống chọi bệnh tật.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-giang-coi-phai-nhap-vien-vi-xuat-huyet-da-day-a364721.html