Song Joong Ki biểu diễn tài ca hát và thử món trà sữa ở Đài Loan


Chủ nhật, 26/06/2016 | 03:59


(ĐSPL) - Sau Trung Quốc, Thái Lan, giờ đến lượt fan Đài Loan tận hưởng niềm hạnh phúc khi được gặp thần tượng.

(ĐSPL) - Sau Trung Quốc, Thái Lan, giờ đến lượt fan Đài Loan tận hưởng niềm hạnh phúc khi được gặp thần tượng.

[mecloud]UVL2rQkaFH[/mecloud]

Ngày 24/6 vừa qua, Song Joong Ki đã đáp chuyến bay tới Đài Loan để chuẩn bị cho buổi họp fan vào hôm nay.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã vụt sáng trở thành ngôi sao Hallyu mới. Anh chàng trở thành người trong mộng của các fan nữ khắp châu Á.


Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất đi vào lòng người, Song Joong Ki còn có vẻ ngoài "trẻ mãi không già", kể cả khi đứng cạnh các nam thần cùng tuổi khác. Kết thúc "Hậu duệ mặt trời" kết thúc, Song Joong Ki liên tục thực hiện các tour fan-meeting ở khắp Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông.


Tới dự buổi họp fan-meeting ở Đài Loan, Song Joong Ki diện trang phục khá đơn giản. Anh chàng chọn áo sơ mi trắng cùng quần jeans trẻ trung. Song Joong Ki cho biết anh rất thích bộ phim Thời đại thiếu nữ của Đài Loan. Anh chàng đã xem phim 2 lần đến thuộc lòng ca khúc “May mắn bé nhỏ” trong phim, đồng thời biểu diễn “nóng” ca khúc này ngay trong buổi họp fan.


Đương nhiên Song Joong Ki cũng không thể bỏ qua món trà sữa trân châu truyền thống cực nổi tiếng của Đài Loan. Biểu cảm ngạc nhiên khi thử món đồ uống mới lạ này của Song Joong Ki khiến các fan cực kỳ thú vị.

Hương Nguyễn/ Theo ent.qq

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Ih6MIKpf64[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-bieu-dien-tai-ca-hat-va-thu-mon-tra-sua-o-dai-loan-a136881.html