Ngoài cu Bon, màn ảnh Việt còn có dàn diễn viên nhí khiến người lớn cũng phải "dè chừng"


Chủ nhật, 18/08/2019 | 00:00


Diễn xuất tự nhiên, vào vai ấn tượng, đặc biệt là tuổi đời còn trẻ, thậm chí chưa qua đào tạo, không cần lời thoại... dàn diễn viên nhí dưới đây khiến khán giả trầm trồ.

Diễn xuất tự nhiên, vào vai ấn tượng, đặc biệt là tuổi đời còn trẻ, thậm chí chưa qua đào tạo, không cần lời thoại, những diễn viên nhí như: Cu Bon, bé Trâm Anh... khiến nhiều người thán phục tài năng.

Trần Hà Gia Hưng (Cu Bon)

Bên cạnh các diễn viên người lớn, trong bộ phim "Về nhà đi con", có 1 diễn viên nhí mà ai cũng phải chú ý - cu Bon. Cậu bé này cũng được xem là diễn viên xuất sắc nhất phim.

Khi xuất hiện trên phim, cu Bon mới được 1 tháng 17 ngày tuổi. Theo chia sẻ của nữ chính Bảo Thanh - người có nhiều cảnh quay nhất với cu Bon, "con trai" diễn rất hay. "Có mấy cảnh em phải diễn là em đang mệt, em cũng diễn được là em mệt, mà có mấy cảnh em diễn kiểu như khó chịu, ọ ọe một tí, em cũng ọ ọe được. Em rất là siêu" - mẹ Thư chia sẻ về diễn xuất của cu Bon.

Cu Bon tên thật là bé Trần Hà Gia Hưng. Diễn xuất ngay từ khi chào đời đã khiến Gia Hưng (tên gọi ở nhà của bé là Củ Gừng) trở thành diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt Nam.

Với sự hợp tác đầy bất ngờ của Củ Gừng, khán giả xem phim thích thú bình luận "diễn viên nhí diễn giỏi nhất phim, không cần lời thoại mà vẫn xuất sắc"

Mai Cát Vi

Từng cho ra mắt một MV ca nhạc vào năm 2015 nhưng cô bé Mai Cát Vi lại không tiếp tục theo đuổi con đường ca hát mà chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất. Mới mười tuổi, Mai Cát Vi đã bỏ túi khá nhiều vai diễn lớn trong loạt phim đình đám như: Gọi Bình Minh Đến, Con Gái Yêu, Đánh Cắp Giấc Mơ, Song Lang, Mặt Trời Con Ở Đâu,... và mới đây nhất là bom tấn Hai Phượng.

Không lựa chọn những vai diễn giống với tính cách ngoài đời của mình, loạt nhân vật mà Mai Cát Vi từng đảm nhận đa phần đều được đánh giá là nặng tâm lý và rất gai góc. Cô bé được ví là "bản sao nhí của Ngô Thanh Vân" bởi rất chịu khó lăn xả cho những vai diễn của mình. Dám chắc trong tương lai gần, Mai Cát Vi sẽ trở thành một điểm sáng của điện ảnh Việt.

Hà Anh

Gây sốt màn ảnh Việt với vai diễn Trâm Anh xấc xược, hỗn láo trong Những Cô Gái Trong Thành Phố, ít ai biết cô bé Hà Anh ngoài đời lại sở hữu một bảng thành tích cực khủng trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ diễn xuất tốt, Hà Anh còn sở hữu một giọng ca oanh vàng cùng khả năng vũ đạo điêu luyện. Dù mới chín tuổi, Hà Anh đã từng vinh dự được xuất hiện trong rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn như: Giai Điệu Tự Hào, Liên hoan thiếu nhi ASEAN, Nhảy Cùng Bibi,...

Ngoài ca hát, diễn xuất, Hà Anh còn được biết đến như một mẫu nhí chuyên nghiệp. Cô bé từng xuất hiện trong ba mùa của Vietnam International Fashion Week và làm người mẫu nhí trên nhiều sàn diễn lớn. Tài không đợi tuổi, trong tương lai chắc chắn Hà Anh sẽ trở thành một cái tên nổi bật của showbiz Việt, đặc biệt là trong lĩnh vực điện ảnh.

Thanh Mỹ

Là một trong số những sao nhí đắt show nhất nhì hiện nay, cô bé Thanh Mỹ - một tài năng không đợi tuổi từng góp mặt trong một loạt phim điện ảnh nổi tiếng, tham gia rất nhiều quảng cáo, làm MC thậm chí là cả diễn viên lồng tiếng. Sở hữu gương mặt điện ảnh, vẻ ngoài trong trẻo, dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên, tình cảm, cái tên Thanh Mỹ thực sự hứa hẹn sẽ trở thành một tài năng triển vọng trong tương lai.

Dù mới chỉ 14 tuổi nhưng Thanh Mỹ được ví như "viên ngọc quý" của điện ảnh Việt Nam, mỗi vai diễn của cô bé đều có một màu sắc riêng và Thanh Mỹ có khả năng thể hiện tốt nội tâm của nhân vật trong từng thước phim. Từ kinh dị, tình cảm đến hài hước cô bé đều từng thử sức qua và trong tương lai, nếu được định hướng đúng đắn, chắc chắn Thanh Mỹ sẽ trở thành "ngọc nữ" tiếp theo của điện ảnh Việt.

Hồng Quân (bé Ben)

Bé Ben hay Hồng Quân là một cái tên không mấy xa lạ với những người yêu điện ảnh Việt Nam. Từng đi hát, đóng quảng cáo và nhận khá nhiều lời mời đóng phim kể cả điện ảnh lẫn truyền hình, bé Ben còn được chú ý khi là con nuôi của NSƯT Hoài Linh.

Nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi góp mặt trong bộ phim "Lửa Phật" cùng Ngô Thanh Vân và "Vua phòng vé" Thái Hòa, tên tuổi của bé Ben thực sự được rất nhiều nhà sản xuất phim chú ý, Ben còn được mệnh danh là một trong số những đứa trẻ vàng của điện ảnh Việt.

Trọng Khang

Giành được nhiều sự quan tâm qua vai diễn cậu bé Tường trong phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" và mới đây nhất là "Chạy đi rồi tính", Trọng Khang đang là một trong số những diễn viên nhí được yêu thích nhất hiện nay.

Theo học kịch từ khi còn nhỏ ở sân khấu kịch Tuổi Ngọc lại sở hữu ngoại hình ưa nhìn phù hợp với nhiều vai diễn, sự thông minh, lém lỉnh, lễ phép, khả năng nhập vai và thuộc thoại rất tốt khiến tần suất xuất hiện trên màn ảnh của Trọng Khang khá liên tục. Tuy nhiên, cậu bé vẫn biết cân đối tốt giữa việc học và việc diễn xuất. Ngoài ra, Trọng Khang còn tham gia đóng quảng cáo, từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP và ước mơ trở thành một người nổi tiếng, được mến mộ như Sơn Tùng.

Bảo An

"Hiện tượng YouTube" Bảo An đã là một cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 3 tuổi đến năm 5 tuổi, Bảo An đã sở hữu những sản phẩm âm nhạc riêng và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Một vài năm trở lại đây, ngoài ca hát và đóng quảng cáo, cô gái sinh năm 2006 này còn lấn sân sang lĩnh vực MC và diễn viên, mới đây nhất, Bảo An gây ấn tượng với vai diễn Bảo Phương - cô em gái thông minh, tinh quái của Thư (Ngô Kiến Huy thủ vai) trong "Cô gái đến từ hôm qua". Dù không có nhiều đất diễn nhưng với kinh nghiệm, sự tự tin của mình cô bé để lại ấn tượng sâu sắc mỗi lần xuất hiện.

Kim Thư

Sau Thanh Mỹ và Trọng Khang, Kim Thư là một trong số những diễn viên nhí được đánh giá cao nhất hiện nay. Gây chú ý ở VietNam's Got Talent với mệnh danh "tiểu hồ ly" cùng vẻ ngoài bụ bẫm, giọng thoại đáng yêu và lối diễn chân thật, Kim Thư nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhà sản xuất phim chú ý. Mới đây nhất, cô bé thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả cùng sự xuất hiện ấn tượng với vai diễn đầy cảm xúc trong "Nắng 1 và 2".

Dù còn rất nhỏ nhưng Kim Thư thật sự khiến khán giả phải thán phục bởi sự nhập tâm trong vai diễn của bé, từ bi đến hài đều được Kim Thư vào vai rất "ngọt", cô bé cũng lấy không ít nước mắt của khán giả Việt. Nếu tiếp tục được rèn rũa và định hướng đúng cách chắc chắn trong tương lai Kim Thư sẽ trở thành gương mặt điện ảnh sáng giá không thua kém bất kì đàn anh, đàn chị trong nghề. Kim Thư sinh năm 2011.

Hà Mi

Cô bé 11 tuổi Nguyễn Bích Hà Mi thực sự là một "phát hiện" mới của điện ảnh Việt, sau 2 lần casting, cô bé nhận được vai Tiểu Li (Việt An lúc nhỏ) trong phim "Cô gái đến từ hôm qua" và nhanh chóng được chú ý bởi sự nhập vai, cách diễn rất hồn nhiên của mình.

Sau "Cô gái đến từ hôm qua", sự nghiệp diễn xuất của Hà Mi thực sự sang một trang mới khi cô bé liên tục nhận được lời mời tham gia vào kha khá các phim như: “Những Bức Tranh Của Bé Bơ”, “Hoa Vẫn Nở Mùa Đông”, “Mặt Trời Mọc Ở Hướng Tây”, “Gạo Nếp Gạo Tẻ”,… Được biết trước khi tham gia vai diễn đầu tay Tiểu Li, Hà Mi từng đóng rất nhiều quảng cáo cho những nhãn hàng lớn, hi vọng cô bé sẽ có nhiều điều kiện phát triển trong tương lai.

Huỳnh Minh Hoàng (Ku Tin)

Ku Tin Huỳnh Minh Hoàng sinh năm 2011, là một cái tên không mấy xa lạ, từng tham gia và gây ấn tượng mạnh ở nhiều cuộc thi lớn như: Thách thức danh hài, Người hùng tí hon,... Ku Tin sở hữu một lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội bởi sự đáng yêu, bụ bẫm, lém lỉnh và lễ phép của mình.

Ngay từ khi xuất hiện ở Người hùng tí hon 2016, Ku Tin đã khiến mọi người thích thú bởi tài năng diễn xuất bẩm sinh cùng sự hài hước của cậu bé mới chỉ 5 tuổi. Cùng năm đó, Ku Tin nhận được vai chính đầu tay trong phim "Bảo mẫu siêu quậy 2" cùng bé A Pù và nghệ sĩ Hoài Linh. Năm nay, Ku Tin lại tái xuất màn ảnh rộng với "Anh em siêu quậy". Dù mới chỉ 6 tuổi nhưng Ku Tin thực sự chinh phục được khán giả Việt và đang là một trong số những diễn viên nhí ít tuổi nhất hiện nay.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Xuất thân từ chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí Đồ Rê Mí, cô bé 11 tuổi Lê Huỳnh Bảo Ngọc sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ bởi vẻ ngoài xinh xắn và những tài năng nổi bật. Gương mặt thanh tú tựa thiên thần khiến Bảo Ngọc được mệnh danh là Hoa hậu tương lai của Việt Nam. Dù xuất phát điểm là một ca sĩ nhí nhưng Bảo Ngọc lại được biết đến với nhiều vai trò từ MC đến mẫu ảnh và mới đây nhất là diễn viên.

Trong lĩnh vực phim ảnh, Bảo Ngọc từng được đạo diễn Victor Vũ mời tham gia diễn xuất trong bộ phim đình đám Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh. Cô bé cũng xuất hiện trong một số sitcom nổi tiếng như: Bí Mật Quý Ông và mới đây nhất là Gia Đình Là Số 1 phần 2. Vai diễn Lam Chi trong Gia Đình Là Số 1 tuy còn khiến khán giả phải tranh cãi nhưng không thể phủ nhận việc Bảo Ngọc thật sự là một diễn viên có thực lực.

Chu Diệp Anh

Nổi đình đám trên các trang mạng xã hội từ năm bốn tuổi, Chu Diệp Anh với ngoại hình được ví như "thần tiên tỉ tỉ" đang là người mẫu, diễn viên nhí sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam. Ngay từ năm sáu tuổi, Chu Diệp Anh đã thường xuyên xuất hiện trên những sàn diễn thời trang lớn cả trong và ngoài nước. Cô bé khiến người ta phải thán phục bởi khả năng catwalk ấn tượng và sự tự tin của mình.

Vẻ ngoài trong trẻo, tinh khôi, những biểu cảm xuất sắc trên sàn diễn đã khiến Chu Diệp Anh lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim nổi tiếng. Mới tám tuổi, Diệp Anh đã có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án phim đình đám của hai miền Nam Bắc như: Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Ngược Chiều Nước Mắt, Ông Ngoại Tuổi 30, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con,... Dù chưa qua đào tạo diễn xuất nhưng Diệp Anh vẫn hoàn thành rất tốt những vai diễn của mình.

Nguyễn Phương Trà My

Nguyễn Phương Trà My được coi là gương mặt tiềm năng trong thế hệ mới của điện ảnh Việt. Năm 2014, cô bé từng đóng chính trong Dòng sông thương nhớ - phim truyền hình tái hiện cuộc sống nông thôn miền Tây. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 2004 cũng từng có một vai phụ trong Mỹ nhân Sài Gòn.

Năm 2018, Trà My có vai chính nặng ký trong Người vợ ba - phim nghệ thuật của đạo diễn Nguyễn Phương Anh. Phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ khi làm vợ lẽ cho một người đàn ông lớn tuổi thế kỷ 19.

Vào thời điểm thực hiện bộ phim, Trà My chỉ mới 12 tuổi nên cô bé đã gặp nhiều khó khăn khi hợp tác cùng nam diễn viên Lê Vũ Long trong các cảnh giường chiếu. Chưa kể cô còn phải thể hiện cảm xúc của nhân vật chính khi lần đầu mất trinh tiết và quá trình sinh con.

Thế nhưng vượt qua những khó khăn, Trà My đã hoàn thành xuất sắc vai diễn nặng ký này. Chính màn thể hiện tuyệt vời của cô bé đã giúp bộ phim liên tiếp giành được những giải thưởng quốc tế danh giá.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-cu-bon-man-anh-viet-con-co-dan-dien-vien-nhi-khien-nguoi-lon-cung-phai-de-chung-a289167.html