Ngoài Lại Quán Lâm, những sao Hoa ngữ nào từng mất hình tượng vì phì phèo điếu thuốc?


Thứ 5, 26/11/2020 | 13:26


Cùng sự kiện

Scandal hút thuốc, khạc nhổ bừa bãi của Lại Quán Lâm khiến hình ảnh của anh đi xuống trầm trọng trong mắt khán giả.

Scandal hút thuốc, khạc nhổ bừa bãi của Lại Quán Lâm khiến hình ảnh của anh đi xuống trầm trọng trong mắt khán giả. Tuy nhiên, nam thần tượng chẳng phải trường hợp đầu tiên của làng giải trí Hoa ngữ.

Lại Quán Lâm

Lại Quán Lâm là nam thần tượng được nhiều người khen ngợi về nhân cách, thậm chí còn là biểu tượng ngoan hiền của WANNA ONE, nhóm nhạc mà anh từng ra mắt sau show sống còn Produce 101 của Hàn Quốc. Anh sở hữu hình ảnh "baby boy" giống như Song Joong Ki ngồi mới vào nghề, vừa dễ thương lại vừa cuốn hút.

Cũng vì lẽ đó, khi Lại Quán Lâm bị paparazi tung ra hình ảnh phì phèo điếu thuốc trên đường, ấn tượng của anh trong mắt người hâm mộ xuống dốc không phanh. Đã vậy, nam thần tượng còn khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng.

Hình ảnh Lại Quán Lâm hút thuốc, nhổ bọt bừa bãi.

Ảnh hưởng của sự việc này lớn đến nỗi, fan ruột của Lại Quán Lâm tuyên bố thoát fan và quay lại tiết lộ chuyện nam thần tượng đã có bạn gái hơn tuổi. Sau đó, Lại Quán Lâm phải lên tiếng xin lỗi công chúng. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng yêu cầu nam thần tượng nên đi lao động công ích sau hành động thiếu ý thức của mình.

Hứa Quang Hán

Ảnh Hứa Quang Hán hút thuốc từ 3 năm trước.

Giữa lúc scandal hút thuốc của Lại Quán Lâm đang ồn ào, nam thần "Muốn gặp em" Hứa Quang Hán cũng bị đào lại ảnh hút thuốc và nhổ bọt trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo người hâm mộ của Hứa Quang Hán, bức ảnh này đã được chụp từ 3 năm trước và nam diễn viên khi đó đang nhổ nước bọt vào thùng rác chứ không phải ra nền gạch. Tuy vậy, Hứa Quang Hán vẫn nhận chỉ trích về việc hút thuốc nơi công cộng.

Vương Nguyên (TFBOYS)

Vương Nguyên là một trong những sao Hoa ngữ gây sốc nhất khi lộ hình ảnh hút thuốc. Bởi anh nổi tiếng từ khi còn nhỏ tuổi, để lại ấn tượng về sao nhí ngoan hiền, dễ thương trong mắt người hâm mộ.

Vì thế, dù hiện tại Vương Nguyên đã trưởng thành nhưng hình ảnh hút thuốc của anh vẫn mang lại ấn tượng xấu với khán giả.

Vương Nguyên gây sốc khi lộ ảnh hút thuốc.

Được biết, hình ảnh này đã được phóng viên ghi lại khi Vương Nguyên cùng Dương Siêu Việt và Giả Nãi Lượng đi ăn chung. Thành viên nhóm TFBOYS cầm trên tay điếu thuốc nghi ngút, cách hút, nhả khói rất điêu luyện, và mọi người xung quanh cũng có vẻ quen thuộc với hình ảnh này.

Ngay khi ảnh hút thuốc của Vương Nguyên lộ ra, tên anh đã leo thẳng lên vị trí số 1 hotsearch với những bình luận không mấy tích cực. Không ít fan để lại lời trách móc, tiếc nuối cho hình tượng trong sạch, tích cực của Vương Nguyên.

Angelababy

Angelababy là một trong những sao nữ nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc. Địa điểm thì cũng rất đa dạng, từ hậu trường cho đến trong nhà hàng hay cổng bệnh viện.

Angelababy nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh hứng chịu nhiều chỉ trích về việc hút thuốc, đặc biệt là thời điểm cô đang nuôi con nhỏ. Năm 2008, khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên từng tuyên bố quyết tâm cai thuốc. Dù vậy, đến nay Angelababy vẫn khó lòng từ bỏ thói quen đã duy trì được hơn chục năm này.

Angelababy sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nữ thần nhưng thói quen hút thuốc đã khiến hình ảnh của cô phần nào bị xấu đi. Cư dân mạng nhận định, ở những bức ảnh không qua chỉnh sửa nữ diễn viên đã lộ dấu hiệu lão hóa sớm. Họ cho rằng nghiện thuốc là một trong những nguyên nhân khiến cô già nhanh.

Trịnh Sảng

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng từng lộ ảnh hút thuốc trên phố vào năm 2017. Cô ngay lập tức xuất hiện trên nhiều trang báo xứ Trung với tiêu đề nổi bật: "Trịnh Sảng tay không rời điếu thuốc, xuất hiện trên phố. Ngay cả cô ấy cũng hút thuốc hay sao?".

Thời điểm đó, Trịnh Sảng đang vướng chuyện buồn tình cảm với Hồ Ngạn Bân. Vì thế, người hâm mộ nữ diễn viên lên tiếng bênh vực, cho rằng có lẽ cô thất tình, stress nên tìm đến điếu thuốc để giải khuây.

Dù vậy, hình tượng trong sáng, thanh xuân của Trịnh Sảng đã hoàn toàn sụp đổ. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Không ngờ cô ấy cũng hút thuốc", "Tôi nghĩ cô gái này về mặt tinh thần chắc chắn có vấn đề", "Vậy nên mới nói, chẳng có cái gì gọi là "cô gái đơn thuần" ở đây cả, tất cả những gì chúng ta nhìn thấy chỉ là vỏ bọc bên ngoài thôi", "Thất vọng thật sự, phải chăng cô ấy bị trầm cảm đến mức này?",...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-lai-quan-lam-nhung-sao-hoa-ngu-nao-tung-mat-hinh-tuong-vi-phi-pheo-dieu-thuoc-a347340.html