Ngọc Sơn che mặt xấu hổ khi nhận nhầm con nuôi


Thứ 2, 19/12/2016 | 01:06


(ĐSPL) - Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái chính là con trai nuôi của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

(ĐSPL) - Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái chính là con trai nuôi của  "ồng hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Với vẻ ngoài chân chất, hiền lành cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, nam ca sĩ gốc Quảng ghi dấu trong lòng người khán giả bằng dòng nhạc trữ tình, dân ca. Tuy không “nổi đình nổi đám” như các ca sĩ trẻ, Dương Ngọc Thái vẫn có một lượng người hâm mộ trung thành riêng biệt.

Trong một cuộc thi hát trên truyền hình diễn ra vào đầu năm 2017, chàng ca sĩ “Gọi đò” đã xuất sắc giành Quán quân, bên cạnh đó, anh còn được nhớ đến vì là con trai nuôi của “Ông Hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.


Ở vị trí ghế nóng, đồng nghiệp, người thân của ca sĩ khách mời bao gồm: ca sĩ Ngọc Sơn, Hoàng Châu, Nhật Kim Anh, Châu Gia Kiệt, Hồ Việt Trung, nhạc sĩ Sơn Hạ và đặc biệt là bà xã của Dương Ngọc Thái – ca sĩ Triệu Ái Vi đã góp mặt vào đội hình để đưa ra những dự đoán tại các vòng thi.

Ở vòng thi thứ 2 với bài hát thử thách “Xót xa”, sau khi nghe 5 giọng ca phát ra từ những căn phòng, ca sĩ Ngọc Sơn, Nhật Kim Anh và Châu Gia Kiệt đồng loạt xác định Dương Ngọc Thái đang đứng phía sau cánh cửa số 4.


Riêng người “đầu ấp tay gối” cùng khách mời – ca sĩ Triệu Ái Vi “đơn thân độc mã” lựa chọn giọng hát số 3. Tuy có ý kiến trái ngược với các đồng đội ghế nóng và liên tục bị MC Trường Giang gây áp lực bằng cách dọa “gia đình tan nát nếu đoán sai”, bà xã của ca sĩ “Gọi đò” vẫn cố chấp với quyết định của mình.



Bức màn bí ẩn được vén lên, Dương Ngọc Thái thật sự bước ra từ ô cửa mà vợ mình dự đoán. Trong lúc nam ca sĩ và vợ nhìn nhau đầy âu yếm, thì các nhân vật ghế nóng còn lại đều bẽ bàng, lúng túng. Nhật Kim Anh không nhịn được phải gập người cười không dứt.

Đặc biệt, ca sĩ Ngọc Sơn, cha nuôi của Dương Ngọc Thái - người đã dìu dắt nam ca sĩ trên con đường sự nghiệp, được cho là hiểu rõ âm vực, giọng hát của anh nhất đã dùng hai tay che mặt vì xấu hổ khi nhận nhầm. Lý giải cho sơ suất này của mình, “Ông Hoàng nhạc sến” cho rằng Ban tổ chức “chơi chiêu”, cho con trai ông hát quá ít dẫn đến việc ông không đủ dữ kiện để đưa ra dự đoán.

Ở một diễn biến đặc biệt khác, sau khi xem xong đoạn MV được sản xuất từ năm 2008 trình chiếu trên màn hình lớn, một trong những đồng nghiệp của Dương Ngọc Thái đã nhận ra rằng nhan sắc của nam ca sĩ khách mời có sự chuyển biến rõ rệt theo chiều hướng tích cực, càng ngày càng đẹp hơn.

Đặt ra nghi vấn liệu có phải bà xã Ái Vi “nuôi khéo”, chưa kịp nhận được câu trả lời từ khổ chủ, anh chàng đã bị MC Trường Giang cướp lời. Mười Khó cho rằng ngày xưa khi chưa nổi tiếng, không có tiền nên Dương Ngọc Thái không thể ăn vận, chưng diện để có ngoại hình “long lanh” như hiện tại.



Chớp lấy thời cơ, ca sĩ “Gọi đò” ngay lập tức “bán đứng” bạn trai Nhã Phương khi chê nam danh hài thuở hàn vi cũng “xấu” tương tự. Khi không bị khách mời “chặt chém”, Trường Giang “đứng hình” vài giây, sau đó anh mỉm cười phản biện: “Tôi chưa bao giờ cho là tôi đẹp hết. Hài mà đẹp làm chi. Miễn sao lên sân khấu khán giả cười là được rồi”. Màn tung hứng dí dỏm của MC cùng các khách mời đã mang đến nhiều niềm vui cho người xem.


Cũng trong tập phát sóng tối qua, “Ông Hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã kết hợp cùng Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Michael Lang trong một sáng tác của chính anh mang tên “Gái quê”. Màn trình diễn đầy tiết tấu vui tươi, sinh động của các nghệ sĩ nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.


Kết thúc chương trình, giọng ca của Dương Ngọc Thái đã được 77/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-che-mat-xau-ho-khi-nhan-nham-con-nuoi-a174690.html