Tình khúc vượt thời gian: Ngọc Sơn nhí nhảnh, trẻ trung hát Cô bé ngày xưa


Chủ nhật, 25/09/2016 | 01:03


(ĐSPL) - Ngọc Sơn nhí nhảnh, trẻ trung trong ca khúc Cô bé ngày xưa.

(ĐSPL) - Ngọc Sơn nhí nhảnh, trẻ trung trong ca khúc Cô bé ngày xưa. Hoàng Châu đằm thắm, dịu dàng, tay trong tay cùng “người tình âm nhạc” Dương Ngọc Thái hát Hoa mười giờ. Danh ca Giao Linh dìu dắt, nâng đỡ học trò Tuấn Vỹ với Qua cơn mê.

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 9 với chủ đề Mùa yêu có sự tham gia của danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn và các ca sĩ Trang Mỹ Dung, Phan Đinh Tùng, Quang Hà, Dương Ngọc Thái, Tường Nguyên, Duy Trường, Hoàng Châu, Tuấn Vỹ trong các ca khúc nổi tiếng như: Cô bé ngày xưa, Qua cơn mê, Riêng một góc trời, Định mệnh, Tình đầu tình cuối, Vùng lá me bay…


Đặc biệt, đây là số đầu tiên mà người đẹp Thanh Mai đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình. Cô chia sẻ: “Khi nhận được lời mời làm MC tôi gật đầu ngay tức khắc vì bản thân rất mê nhạc xưa, nhạc trữ tình nên đây là cơ hội để cô học hỏi, hiểu biết thêm về âm nhạc”. Xuất hiện tại trường quay, người đẹp nổi tiếng một thời vẫn toát ra sự lôi cuốn. Mặc dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ đơn thân của một cô con gái vẫn trẻ trung, duyên dáng trong chiếc đầm đuôi cá sang trọng.


Nam danh ca Ngọc Sơn mang đến 3 tiết mục, ngoài Mưa đêm tỉnh nhỏ (Hà Phương) và Đoạn tái bút (Tú Nhi) buồn man mác thì Ngọc Sơn “quẩy” hết mức trong bài hát sôi động Cô bé ngày xưa (Hoài Linh). Nam ca sĩ hóa thân thành một chàng trai phố thị xa quê lâu năm nay về thăm nhà, bất chợt nhìn cô bé hàng xóm ngày trước nay đã lớn, rạng rỡ, xinh đẹp nên buông lời trêu ghẹo hứa rằng “sẽ ở nhà với mẹ đến suốt đời”. Ngọc Sơn không chỉ hát mà còn nhảy bốc lửa trong tiết mục vui tươi, sinh động này.


Tình Khúc Vượt Thời Gian còn có sự xuất hiện của Hoàng Châu và Dương Ngọc Thái. Đôi bạn thân ngoài đời cũng là đôi “tình nhân” trên sân khấu sẽ cùng song ca bài hát nổi tiếng Hoa mười giờ.  Hoàng Châu tha thướt trong tà áo dài tím vào vai một người con gái đứng chờ người yêu (Dương Ngọc Thái) nhưng mãi không thấy đâu. Mỗi người còn có đơn ca Nếu anh đừng hẹn (Minh Kỳ - Dạ Cầm) và Tình đầu tình cuối (Trần Thiện Thanh).


Một tiết mục song ca ấn tượng nữa của chương trình là Qua cơn mê (Trịnh Lâm Ngân) do danh ca Giao Linh hát cùng học trò Tuấn Vỹ. Tuy cách biệt tuổi tác nhưng hai giọng ca hát hòa quyện và tình tứ trong bài hát lừng lẫy này. Giao Linh chia sẻ: “Sở dĩ tôi chọn ca khúc này vì nhạc phẩm này nói về tình cảm của con người dành cho nhau. Mình sống thì phải biết yêu thương mọi người và mang tình cảm đến những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Đó là lý do là vì sao mà tôi thường hay làm từ thiện để chia sẻ cùng người nghèo”. Ngoài ra cô còn hát riêng ca khúc Thương muộn (Nguyễn Văn Đông) còn Tuấn Vỹ sẽ trình diễn solo bài hát Yêu người như thế đó (Trần Thiện Thanh).


Ngoài ra ra chương trình tháng 9 còn có sự tham gia của các ca sĩ Trang Mỹ Dung, Phan Đình Tùng, Quang Hà, Tường Nguyên, Duy Trường trong các ca khúc nổi tiếng như: Riêng một góc trời, Định mệnh, Vùng lá me bay, Hãy quên nhau, Ba tháng tạ từ, Lá thư đô thị…

Chương trình tháng 10 với chủ đề Để gió cuốn đi sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 22/10 trên kênh VTV9.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ziddVXc6g2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-khuc-vuot-thoi-gian-ngoc-son-nhi-nhanh-tre-trung-hat-co-be-ngay-xua-a163103.html