Ngọc Sơn "quậy tung" sân khấu khiến Mr Đàm "nằm dài" theo dõi


Thứ 5, 08/06/2017 | 07:21


Hình ảnh của các vị huấn luyện viên tại Bán kết Thần tượng Bolero 2017 được hé lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh của các vị huấn luyện viên tại Bán kết Thần tượng Bolero 2017 được hé lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thần tượng Bolero 2017 đã đi đến vòng Bán kết. Mỗi đội chỉ còn 2 thí sinh cuối cùng là Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh (team Đàm Vĩnh Hưng), Triều Quân, Mai Hường (team Lệ Quyên), Thành Long, Phương Liên (team Ngọc Sơn), Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn (team Quang Lê).

Tất cả đã sẵn sàng bước lên sân khấu chinh phục khán giả và HLV để tìm 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào Chung kết.

Trong đó, chàng "hoàng tử" team Lệ Quyên là Triều Quân sẽ mang đến một tiết mục rất đặc biệt. Anh sẽ thể hiện ca khúc "Về dưới mái nhà" mang đến một không gian bùng nổ với âm nhạc và vũ đạo sôi động khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Đặc biệt, với âm nhạc cực kỳ "sung" cùng tiếng trống vang trên sân khấu, 4 HLV sẽ rời ghế nóng và ra sức nhún nhảy. Một khoảng khắc cực kỳ vui nhộn khi Lệ Quyên, Quang Lê đã "chịu thua" và ngồi bệt xuống, Đàm Vĩnh Hưng còn "nằm dài" trên sân khấu trước màn "quẩy" độc - lạ của HLV Ngọc Sơn.

"Ngọc nữ" - Hellen Thủy thể hiện bản mashup "Duyên phận - Vùng lá me bay". Học trò Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, Hellen Thủy khéo léo kể câu chuyện tình yêu bằng âm nhạc của riêng mình. Hellen Thủy sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm chạm thẳng vào trái tim người nghe.

Bên cạnh đó, những thí sinh còn lại đều mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, mỗi thí sinh là một màu sắc hoàn toàn khác sẽ cùng tạo nên một đêm nhạc đậm chất Bolero.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-quay-tung-san-khau-khien-mr-dam-nam-dai-theo-doi-a192691.html