Ngọc Trinh "bắt trend" chụp hình phô diễn đường cong S-line, đi giày cao gót mà tạo dáng quá tài


Thứ 4, 02/09/2020 | 02:39


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh nhanh chóng "bắt trend" cách chụp OOTD (outfit of the day) cực thời thượng và siêu khó từ những tín đồ thời trang trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh nhanh chóng "bắt trend" cách chụp OOTD (Outfit of The Day) cực thời thượng và siêu khó từ những tín đồ thời trang trên mạng xã hội.

Cách tạo dáng để khoe được trang phục, giày và túi xách kèm theo là phô diễn đường cong cực chuẩn đã được Ngọc Trinh thực hiện quá hoàn hảo khi diện bộ đầm ánh kim màu hồng siêu quyến rũ. Điều đáng nói, dù đang đi giày cao gót nhưng cô nàng vẫn giữ được thăng bằng để đứng trong bồn tắm selfie thực sự khiến dân tình nể phục.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có vài lần thử sức với cách tạo dáng chụp hình "khó nhằn" này nhưng là với giày đế bằng.

Khi tự tin về những đường cong mướt mắt của mình, "nữ hoàng nội y" thoải mái diện trang phục bó sát, khoe thân hình đẹp từng centimet.

Trước đó, để tạo dáng thuận lợi với giày cao gót mà vẫn giữ được thăng bằng với chiếc túi có kích cỡ lớn hơn một chút, Ngọc Trinh phải đưa tay ra phía sau để giữ phần cổ chân.

Khi chưa có hot trend tạo dáng mới, Ngọc Trinh cũng có tới vô số kiểu tạo dáng để khoe outfit lộng lẫy cùng những phụ kiện hàng hiệu của mình.

Có những kiểu tạo dáng "bá đạo" mà ngoài Ngọc Trinh, chưa chắc có sao nữ khác dám thử để khoe đường cong.

Cũng có lúc, Ngọc Trinh chẳng cần tạo dáng gì nhiều mà chỉ với khoảnh khắc xuống xe "sương sương" thế này thôi cũng đủ để hút mắt người nhìn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bat-trend-chup-hinh-pho-dien-duong-cong-s-line-di-giay-cao-got-ma-tao-dang-qua-tai-a337317.html