+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bị soán ngôi trong Đêm hội chân dài 9?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Vị trí át chủ bài của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong poster Đêm hội chân dài 9 bất ngờ bị thay đổi.
    (ĐSPL) - Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ những bức hình hậu trường buổi chụp hình thiệp mời và poster cho Đêm hội chân dài 9 và vị trí của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi.
    Đêm hội chân dài là một trong những chương trình thường niên do ''ông trùm chân dài'' Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty Venus tổ chức - được đầu tư về ý tưởng cũng như chi phí dàn dựng ''khủng'' lên đến hàng tỷ đồng.

    Ở hầu hết các Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh luôn được chọn là con át chủ bài của đêm diễn.

    Chương trình được xây dựng với mục đích tạo ra một đêm tiệc giao lưu cho tất cả các ngôi sao trong làng giải trí và mong muốn tạo ra một chương trình thời trang đẳng cấp. Show giải trí được tổ chức thường niên một năm một lần vào mỗi dịp cuối tháng 5 với sự tham gia của các nhân vật hàng đầu của showbiz.
    Những tấm poster hay hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho Đêm hội chân dài trước đó luôn được công chúng rất quan tâm.
    Theo tin tức Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, phong cách mà anh lựa chọn trong chương trình mang số 9 đặc biệt này sẽ là: Sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Thiệp mời năm nay sẽ rất ấn tượng với sự xuất hiện của 12 nhân tố Venus.

    Ngọc Trinh được đứng vị trí bên trái của tấm poster Đêm hội chân dài 9.


    Chia sẻ bức hình hậu trường buổi chụp hình thiệp mời và poster cho Đêm hội chân dài 9 "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp viết: “Buổi chụp hình thiệp mời và poster cho Đêm hội chân dài 9 đã xong, rất tuyệt... Chờ những hình ảnh long lanh...!”.
    Kèm theo dòng trạng thái là bức hình với sự xuất hiện của các người đẹp Venus: người đẹp Trương Mỹ Nhân, siêu mẫu Diệu Huyền, Á hậu Linh Chi... và nổi bật nhất vẫn là Ngọc Trinh. Như thường lệ, vị trí “át chủ bài” của Đêm hội chân dài luôn được khán giả quan tâm, năm nay vị trí đó liệu có được ông bầu Venus giao cho Ngọc Trinh?

    Trong bức hình, Ngọc Trinh vẫn nổi bật với phong cách sexy thường thấy. “Nữ hoàng nội y” khoe đôi chân dài miên man trong bộ trang phục dạ hội đen huyền bí cắt xẻ táo bạo. Chỉ có điều, Ngọc Trinh được đứng vị trí bên trái của tấm poster, nhường vị trí trung tâm cho đàn em Tường Vy.

    Tường Vy đã soán ngôi “át chủ bài” của Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 9?


    Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh đầu tiên chụp cho Đêm hội chân dài 9 và người đẹp xuất hiện cũng không phải Ngọc Trinh. Phải chăng, Tường Vy đã soán ngôi “át chủ bài” của Ngọc Trinh?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bi-soan-ngoi-trong-dem-hoi-chan-dai-9-a91018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu

    Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu

    Ngọc Trinh là một tín đồ hàng hiệu, trong nhà của nữ hoàng nội y, những món đồ hàng hiệu được bày trong mộ căn phòng lớn, trị giá của những món đồ này lên tới vài chục tỷ đồng.