Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight vì khoe eo thon sau màn khẩu chiến "tưng bừng" với Vũ Thu Phương


Thứ 4, 18/09/2019 | 04:35


Cùng sự kiện

Ngọc Trinh xuất hiện đầy ấn tượng ở sân bay giữa lúc màn khẩu chiến của cô và đàn chị Vũ Thu Phương vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngọc Trinh xuất hiện đầy ấn tượng ở sân bay giữa lúc màn khẩu chiến của cô và đàn chị Vũ Thu Phương vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện niềm đam mê với phong cách "cool ngầu" khi diện croptop màu kem phối cùng quần jean rách suông rộng trông cực bụi bặm khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 17/9.

Chiếc áo khiến "nữ hoàng nội y" khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo 56cm trứ danh.

Chiếc mũ cùng màu áo khiến Ngọc Trinh khoe vẻ đáng yêu, trẻ trung "hack tuổi".

Dường như Ngọc Trinh đang lên đường đi châu Âu để rinh loạt đồ hiệu về "đập hộp" như đã tuyên bố trước đó trong dòng trạng thái để nhắn gửi tới Vũ Thu Phương.

Người đẹp và đàn chị đang có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội lẫn truyền thông. Vũ Thu Phương thẳng thắn chỉ trích khi được hỏi về trang phục hở bạo của Ngọc Trinh hồi LHP Cannes, còn "nữ hoàng nội y" sau đó cũng ám chỉ đàn chị "dựa hơi".

Ngọc Trinh luôn thể hiện thái độ khá quyết liệt trước những lời chỉ trích nhằm vào mình. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-chiem-tron-spotlight-vi-khoe-eo-thon-sau-man-khau-chien-tung-bung-voi-vu-thu-phuong-a293344.html