Ngọc Trinh diện áo cắt xẻ lắt léo, khoe eo thon ngực đầy, phô diễn đường cong đẳng cấp ở sân bay


Thứ 2, 13/07/2020 | 07:42


Cùng sự kiện

Mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện ở sân bay là một lần dân tình được chứng kiến cô khoe khéo những lợi thế hình thể đáng ngưỡng mộ.

Mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện ở sân bay là một lần dân tình được chứng kiến cô khoe khéo những lợi thế hình thể đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh thường gắn hình ảnh của mình với phong cách sexy, gợi cảm "hết nấc" nhưng riêng với thời trang sân bay thì thời gian gần đây cô nàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung nhiều hơn.

Tuy là vậy, Ngọc Trinh vẫn khéo léo tận dụng những khoảng hở vừa phải để khoe lợi thế thể hình.

Trong dịp này thì là vòng eo "con kiến" trứ danh...

... Và khuôn ngực đầy siêu gợi cảm của "nữ hoàng nội y" showbiz Việt.

Chiếc áo đen bó sát cơ thể cắt lệch một bên vai và "lửng lơ" ở phần dưới giúp Ngọc Trinh khoe làn da trắng sứ cùng vòng 2 phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ.

Cận cảnh nhan sắc tuổi 31 của Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chiêm nghiệm về sự nổi tiếng. Cô thừa nhận, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi là người của công chúng. 

Ngọc Trinh chia sẻ: "Hạnh phúc của một người thật ra lại không liên quan lắm đến tiền tài, hay hôn nhân, hoặc sự nổi tiếng. Đó chỉ là những thứ mà nếu có được thì cuộc sống của bạn sẽ dễ dàng hơn, hoặc dễ được đám đông công nhận hơn".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-ao-cat-xe-lat-leo-khoe-eo-thon-nguc-day-pho-dien-duong-cong-dang-cap-o-san-bay-a330626.html