Ngọc Trinh "diễn sâu" suýt trào nước mắt trên nền nhạc Mỹ Tâm, pha quay người mới gây choáng


Thứ 5, 08/10/2020 | 12:42


Cùng sự kiện

Trong đoạn clip mới nhất, Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long khiến dân tình một phen "cười ra nước mắt" vì "diễn sâu" và "bẻ lái" cực gắt.

Trong đoạn clip mới nhất, Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long khiến dân tình một phen "cười ra nước mắt" vì "diễn sâu" và "bẻ lái" cực gắt.

Video: Ngọc Trinh "diễn sâu" trên nền nhạc "Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm.

"Chị đẹp" Mỹ Tâm vừa trở lại đường đua âm nhạc Vpop với ca khúc mới mang tên "Đúng cũng thành sai", một sáng tác của Khắc Hưng.

Giai điệu "gây nghiện" và vũ đạo thú vị của ca khúc này ngay lập tức tạo thành trào lưu mới trên mạng xã hội. Không chỉ tạo trend cover vũ đạo trên mạng xã hội mà trên TikTok, dân tình cũng sử dụng nền nhạc ca khúc này để làm rất nhiều clip đa dạng nội dung, thậm chí là trổ tài diễn xuất.

Hiển nhiên, Ngọc Trinh không thể đứng ngoài trào lưu cực hot này. "Nữ hoàng nội y" nổi tiếng có những clip chất lượng, từ sang chảnh, gợi cảm cho đến hài hước "lầy lội".

Đối tác đóng chung thì cũng rất đa dạng, từ trợ lỳ Thúy Kiều cho đến người anh Vũ Khắc Tiệp, hội bạn thân Quỳnh Thư, Linh Chi... Và mới đây nhất, cô nàng cho ra mắt "siêu phẩm" cùng nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long.

Theo đó, trên nền nhạc "Đúng cũng thành sai", Ngọc Trinh và Đỗ Long diện áo đôi nhưng cô nàng lại quay lưng đầy quyết đoán, trên gương mặt hiện rõ nét đau buồn, đôi mắt thậm chí còn ngân ngấn nước.

Sau khi đi được vài bước, Ngọc Trinh bất ngờ quay người trở lại khiến cư dân mạng lầm tưởng cô sẽ cho chàng trai một cơ hội. Tuy nhiên, thực tế là người đẹp Trà Vinh quay lại để...nhặt cái kính bị rơi. Sau đó, cô nàng tiếp tục "hất mặt lên giời" bước đi cực ngầu, để lại đầy tiếc nuối cho chàng trai.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần gây thích thú với những clip "diễn sâu" và "bẻ lái" ở phút cuối như vậy. Dù cho có đoán được là cô nàng sẽ làm gì đó bất ngờ nhưng sau cùng, cư dân mạng vẫn không thể không bật cười trước sự sáng tạp của "nữ hoàng nội y".

Trang Instagram của Ngọc Trinh hiện có hơn 5 triệu người theo dõi nhờ những nội dung đa dạng mà cô chia sẻ với người hâm mộ mỗi ngày.

Ngọc Trinh không bao giờ bỏ lỡ bất cứ trào lưu hot nào trên mạng xã hội, thậm chí cô còn là người đi đầu.

Nhiều clip của Ngọc Trinh nhận được lượng tương tác cực kỳ cao và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-dien-sau-suyt-trao-nuoc-mat-tren-nen-nhac-my-tam-pha-quay-nguoi-moi-gay-choang-a341803.html