+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh nhắn thẳng Vũ Thu Phương: "Em không còn hơi cho người khác dựa"

    ĐS&PL Ngọc Trinh gay gắt đáp trả khi siêu mẫu Vũ Thu Phương nhắc tới tên cô trong bài phỏng vấn mới nhất.

    Ngọc Trinh gay gắt đáp trả khi siêu mẫu Vũ Thu Phương nhắc tới tên cô trong bài phỏng vấn mới nhất.

    Sau Liên hoan phim Cannes 2019 kết thúc, cuộc khẩu chiến của "nữ hoàng nội y Việt" Ngọc Trinh và siêu mẫu Vũ Thu Phương trên truyền thông lẫn mạng xã hội vẫn chưa dừng lại.

    Vũ Thu Phương hiện là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Vũ Thu Phương tiếp tục được hỏi đến Ngọc Trinh trong một cuộc phỏng vấn mới đây và nữ siêu mẫu không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

    Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam".

    Theo Vũ Thu Phương, nếu không có ai lên tiếng cảnh tỉnh thì việc diện trang phục phản cảm như Ngọc Trinh đến các sự kiện quốc tế sẽ còn tiếp tục và thậm chí là còn xuất hiện những "trò lố" hơn nữa. Bản thân nữ siêu mẫu nói ra những lời này chỉ mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nghề.

    Ngay lập tức, Ngọc Trinh chụp ảnh lại bài báo mà đàn chị nhắc đến tên mình, đăng lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị 'phải' xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

    Ngọc Trinh gay gắt đáp trả Vũ Thu Phương.

    Trước đó, vào tháng 5/2019, khi Ngọc Trinh vướng ồn ào mặc phản cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Vũ Thu Phương đã đăng đàn trên trang cá nhân chỉ trích đàn em một cách gay gắt rằng, Ngọc Trinh là "nhục quốc thể, nhục dân tộc, nhục ngành nghề bạn đang đại diện".

    Thời điểm đó, Ngọc Trinh đã đăng đàn trên trang cá nhân: "Chị ơi, chị xạo vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

    Mặc dù không chỉ đích danh ai, song nhiều người cũng đoán được Ngọc Trinh đang nhằm vào Vũ Thu Phương bởi những gì đàn chị đã phát ngôn.

    Cũng thời điểm đó, khi Ngọc Trinh bị chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp trực tiếp vào trang cá nhân của Vũ Thu Phương đáp trả: "Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em. Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

    Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90% - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-nhan-thang-vu-thu-phuong-em-khong-con-hoi-cho-nguoi-khac-dua-a293218.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan