Ngọc Trinh trang hoàng biệt thự 40 tỷ đón Giáng sinh, lộng lẫy từng chi tiết khiến người xem lóa mắt


Thứ 6, 27/11/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Dù công việc trang trí vẫn chưa hoàn tất nhưng độ lộng lẫy, hoành tráng trong không gian biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Dù công việc trang trí vẫn chưa hoàn tất nhưng độ lộng lẫy, hoành tráng trong không gian biệt thự 40 tỷ của Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Trên story của trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải clip chia sẻ công tác trang hoàng căn biệt thự 40 tỷ để đón Giáng sinh.

Căn biệt thự rộng hơn 800m2 của Ngọc Trinh được hoàn thiện vào thời điểm trước Tết Nguyên đán 2020 nên đây là lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" đón Giáng sinh ở tổ ấm này.

Bởi vậy, việc cô quyết định trang hoàng căn biệt thự một cách lộng lẫy, hoàng tráng cũng có thể hiểu được. Theo quan sát, đây là không gian phòng khách nhà Ngọc Trinh. Cô chọn tông vàng cho ngày lễ Giáng sinh mà không phải đỏ trắng như thường thấy.

Điểm nhấn của căn phòng phải kể đến chùm đèn trần treo siêu cầu kỳ được ghép từ những thanh gỗ, bóng đèn, quả châu… Tiếp đó là bàn ăn được trang trí theo kiểu châu Âu với lá kim, quả thông, bát đũa quý tộc…

Cây thông Noel được dựng từ những thanh gỗ, “tán cây” được ghép từ các vật dụng trang trí và đèn lấp lánh bắt mắt.

Có nhiều người chung tay thực hiện công tác trang hoàng và chắc chắn để hoàn thiện căn phòng rộng này, cũng không thể trong một sớm một chiều.

Ngọc Trinh đã nhiều lần giới thiệu về từng ngóc nghách trong căn biệt thự tiền tỷ với người hâm mộ. Bởi vậy, cư dân mạng tin rằng, sau khi công việc trang trí cho Giáng sinh hoàn thành, cô cũng một lần nữa chia sẻ thành quả với mọi người.

"Nữ hoàng nội y" hẳn cũng đang rất háo hức để chào đón ngày lễ trong căn biệt thự "xịn xò" này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-trang-hoang-biet-thu-40-ty-don-giang-sinh-long-lay-tung-chi-tiet-khien-nguoi-xem-loa-mat-a347451.html