+Aa-
    Zalo

    Ngu Thư Hân lộ tạo hình Hoa Lan Nhỏ trong "Thương Lan Quyết", được khen như tiểu tiên nữ bước ra từ truyện

    ĐS&PL Đây là lần đầu tiên Ngu Thư Hân lộ trọn vẹn tạo hình của Hoa Lan Nhỏ, cô nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Đây là lần đầu tiên Ngu Thư Hân lộ trọn vẹn tạo hình của Hoa Lan Nhỏ, cô nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

    Phim truyền hình "Thương Lan Quyết", chuyển thể từ tiểu thuyết "Ma Tôn" của Cửu Lộ Phi Hương đã chính thức khởi quay được một thời gian với cặp nam nữ chính là Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân.

    Tuy nhiên, phải cho đến ngày 24/2 mới đây, tạo hình đầu tiên của Ma Tôn (Vương Hạc Đệ) và Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) mới được hé lộ.

    Thành viên THE9 thu hút khán giả ngay từ ánh mắt đầu tiên với tạo hình quá đỗi xinh đẹp, dễ thương. Chiếc váy tím nhiều lớp ảo diệu cùng trang sức tóc cầu kỳ tôn lên nhan sắc của Ngu Thư Hân. Không chỉ vậy, vẻ vui tươi, hồn nhiên của Ngu Thư Hân trong tạo hình này thực sự tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

    Dù chân váy lấm lem bùn đất cũng không làm giảm đi vẻ đẹp của Ngu Thư Hân.

    Người hâm mộ yêu thích tạo hình này đến mức nhanh chóng tạo ra những bức poster riêng dành cho nàng "Hoa Lan Nhỏ" Ngu Thư Hân.

    Fanart từ khoảnh khắc ngẫu hứng cực đáng yêu của Ngu Thư Hân.

    Trong khi đó, Vương Hạc Đệ cũng ghi điểm với tạo hình Ma Tôn quyền lực, ma mị. Vóc dáng cao ráo giúp anh chàng "cân" được bộ trang phục đen khá cồng kềnh.

    Ban đầu, khi công bố dàn diễn viên của "Thương Lan Quyết", khán giả khá hoang mang vì sợ rằng Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân sẽ không thể hiện được hình tượng của Ma Tôn và Hoa Lan Nhỏ như dưới ngòi bút Cửu Lộ Phi Hương.

    Tuy nhiên, khi tạo hình được hé lộ, dù chưa biết diễn xuất ra sao thì trước mắt, cư dân mạng đánh giá khá cao nhan sắc cùng khí chất của hai diễn viên với nhân vật. Ngu Thư Hân thậm chí còn được ví như Hoa Lan Nhỏ từ trong truyện bước ra. Người hâm mộ rất mong chờ tới ngày "Thương Lan Quyết" chính thức ra mắt.

    "Thương Lan Quyết" có nội dung xoay quanh Thần nữ Phách Tâm tộc bị ma tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, mười nghìn năm sau tái sinh thành tiên nữ cấp thấp Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân).

    Nàng vô tình hoán đổi thể xác với Ma tôn, nhưng lại cảm thấy hắn ta cũng không đáng sợ như lời đồn. Trong quá trình này, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái và tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu đã nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc Hoa Lan Nhỏ lấy hết dũng khí để thổ lộ thì lại phát hiện bản thân chính là Thần nữ Phách Tâm tộc mà tam giới hy vọng có được, cũng như nhận ra Đông Phương Thanh Thương chiếu cố nàng chỉ với mục đích hy sinh nàng để hồi sinh kẻ thù lớn của hắn ta là Xích Địa nữ tử (Quách Hiểu Đình).

    Bởi vì những âm mưu, Hoa Lan Nhỏ cuối cùng chết trong lòng Đông Phương Thanh Thương, nhưng khi hắn ta lấy tu vi vạn năm cứu nàng sống lại, Hoa Lan Nhỏ giờ đây trở thành Thần nữ Phách Tâm tộc cao quý lãnh diễm. Nàng đối với Ma Tôn chỉ mang theo sự thù hận, không còn nhớ những gì mà bọn họ đã từng trải qua.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-thu-han-lo-tao-hinh-hoa-lan-nho-trong-thuong-lan-quyet-duoc-khen-nhu-tieu-tien-nu-buoc-ra-tu-truyen-a357275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan