Người đẹp Dương Yến Nhung khoe vẻ đẹp e ấp đón xuân


Thứ 5, 23/01/2020 | 09:32


Cùng sự kiện

Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung chia sẻ những hình ảnh rực rỡ sắc màu đón chào năm mới Canh Tý 2020.

Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung chia sẻ những hình ảnh rực rỡ sắc màu đón chào năm mới Canh Tý 2020.

Trong những bộ trang phục rực rỡ sắc cam, đỏ, vàng, Hoa hậu du lịch quốc tế 2019 Dương Yến Nhung khoe vẻ đẹp tươi trẻ trong bộ hình chào năm mới.

Luôn tự tin và ngày càng chín muồi về nhan sắc, Dương Yến Nhung biết cách tạo điểm nhấn trong cách pose ảnh khi chọn lựa những trang phục ấn tượng.

Cô chọn dạng áo may theo kiểu áo yếm kết hợp với phần quần thiết kế theo dạng bèo nhúm, giúp tạo sự nữ tính và ấn tượng.

Những bộ áo dài, đầm với phần họa tiết được thêu may tỉ mẩn được người đẹp ưu ái.

Năm qua là một năm nhiều ý nghĩa của Dương Yến Nhung. Cô hào hứng chia sẻ: "Sau khi nhận danh hiệu, Dương Yến Nhung được mọi người biết đến nhiều hơn, có nhiều cơ hội làm việc và thử sức ở vai trò MC, giám khảo. Dương Yến Nhung cũng vinh dự đại diện đơn vị nhận bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam cũng như tham gia một số hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch quê nhà".

Hoa hậu Dương Yến Nhung khẳng định quỹ thời gian của cô luôn bị thiếu do cô có nhiều công việc để làm, tuy vậy, "Nhung cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được thử sức ở những công việc mà mình yêu thích".
Bật mí về kế hoạch đón Tết, Dương Yến Nhung cho biết cô sẽ về Nha Trang và dành trọn những ngày Tết để đón mừng năm mới cùng gia đình. "Với Nhung, Tết là dịp để gia đình sum vầy, Tết là khi mình cùng trở về với gia đình, vì vậy Nhung chỉ muốn những ngày đầu năm mới được ở cạnh gia đình yêu thương của mình", người đẹp tâm sự.


Vi An

Ảnh: Mon Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-duong-yen-nhung-khoe-ve-dep-e-ap-don-xuan-a309292.html