Người đẹp Long An giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2018


Thứ 2, 10/09/2018 | 10:22


Để vuột mất danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2018, Dương Yến Phi ngậm ngùi thừa nhận cô còn thiếu một chút may mắn để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Để vuột mất danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2018, Dương Yến Phi ngậm ngùi thừa nhận cô còn thiếu một chút may mắn để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu – Miss Beauty Global 2018 diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh tài của các người đẹp Việt sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia. Trong đó, đại diện đến từ Long An (Việt Nam) Dương Yến Phi được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi.

Top 3 Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu – Miss Beauty Global 2018.

Đáng tiếc, Dương Yến Phi chỉ giành được danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Trần Thị Hồng Nhung (Cà Mau), danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Thanh Huyền (Tiền Giang).

Xuyên suốt các phần thi, Á khôi Dương Yến Phi đều thể hiện xuất sắc các phần thi của mình: thướt tha dịu dàng trong phần trình diễn trang phục áo dài, tự tin với phần thi trang phục tự chọn, quyến rũ, gợi cảm trong phần thể hiện trang phục dạ hội.

Ngay sau đó, Dương Yến Phi đã có tên trong Top 5 chung cuộc, cùng bước vào phần thi ứng xử. Với câu hỏi nhận được từ giám khảo Việt Quang: “Điều khó khăn nhất mà bạn muốn vượt qua là gì, tại sao?”, Dương Yến Phi đã tự tin trả lời: “Trong cuộc sống của chúng ta sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách buộc ta phải chấp nhận và vượt qua. Vì vậy theo em, sẽ không có điều nào là điều khó khăn nhất, mà khó khăn ở đây là khi chúng ta không vượt qua được, không nỗ lực, không bỏ qua cái tôi để đi đến cuối cùng. Bản thân Phi cũng muốn bản thân sẽ vượt qua được mọi thứ để trở thành người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, năng động, hướng tới tương lai mới".

Dương Yến Phi trả lời ứng xử.

Chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm chung kết, Dương Yến Phi bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi. Tân Á hậu khẳng định bản thân đã cố gắng hết sức và có lẽ còn thiếu chút may mắn để được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Phi nghĩ rằng mọi cuộc thi ngoài khả năng của mình thì vẫn còn nhiều yếu tố khác nữa: sự may mắn, cách nhìn nhận, đánh giá của BGK…việc không giành được ngôi vị cao nhất Miss Beauty Global 2018 tuy có đôi chút tiếc nuối nhưng Phi nghĩ BGK đã có sự suy xét công tâm và tìm được những cái tên xứng đáng nhất. Phi cảm thấy tự hào về bản thân và hạnh phúc với những thành quả đạt được" - người đẹp giãi bày.

Sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng: 88 - 63 - 91, Dương Yến Phi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thuần Á đông và phong cách trình diễn hiện đại, chuyên nghiệp. Cô là cựu sinh viên khoa Quản trị kinh tế quốc tế Trường Đại học Lạc Hồng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-long-an-gianh-ngoi-vi-a-hau-2-hoa-hau-sac-dep-toan-cau-2018-a243405.html