Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục diện giày đôi, nắm tay sánh bước


Thứ 6, 28/08/2015 | 03:08


(ĐSPL) - Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục diện giày đôi và nắm chặt tay nhau không rời trong buổi ra mắt phim "49 ngày" tại Hà Nội.

(ĐSPL) - Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục diện giày đôi và nắm chặt tay nhau không rời trong buổi ra mắt phim "49 ngày" tại Hà Nội.

Trường Giang và Nhã Phương đang là tâm điểm của công chúng trong thời gian gần đây.

Không chỉ vì bộ phim "49 ngày" mà hai người đóng vai chính đã tới ngày công chiếu.

Mà bởi vì tin đồn "phim giả tình thật" của Nhã Phương và Trường Giang đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội, Trường Giang và Nhã Phương diện trang phục đơn giản, đáng yêu, và đặc biệt là còn đi giày cặp.

[mecloud]l2spq8qRl1[/mecloud]

Được biết, đây là đôi giày Trường Giang mua tặng Nhã Phương khi hai người chụp hình poster cho "49 ngày", cũng là một trong những hành động gây ra sự đồn đoán về mối quan hệ của hai diễn viên.
Mặc dù chọn cách từ chối trả lời những tin đồn này nhưng Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người không thể không nghi ngờ bởi những cử chỉ thân mật khi ở cạnh nhau.
Trước đó, trong sự kiện tại TP.HCM, hình ảnh cả hai nắm tay nhau đi ăn sau đó ôm hôn tình cảm khi Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà lúc khuya đã được tiết lộ.
Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng đây là một cặp đôi dễ thương và mong cả hai sớm chính thức công khai.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

[mecloud]TT9BxCHbeK[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong---truong-giang-tiep-tuc-dien-giay-doi-nam-tay-sanh-buoc-a108207.html