+Aa-
    Zalo

    Nhacpro - kênh Youtube có nhiều hit nhất Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có hơn 300 video trên YouTube và hơn nửa số video đã cán mốc triệu view, Nhacpro đang là một trong những kênh YouTube phát triển hàng đầu Việt Nam.

    (ĐSPL) - Có hơn 300 video trên YouTube và hơn nửa số video đã cán mốc triệu view, Nhacpro đang là một trong những kênh YouTube phát triển hàng đầu Việt Nam và sánh ngang cùng rất nhiều kênh YouTube lớn trên thế giới.

    YouTube - cộng đồng chia sẻ video lớn nhất toàn cầu - luôn là lựa chọn hàng đầu của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nội dung khi tìm kiếm một kênh chia sẻ sản phẩm của mình. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia yêu thích YouTube và Nhacpro đã thành công khi là kênh YouTube có hàng ngàn lượt theo dõi, hàng triệu lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, Nhacpro được xem là kênh YouTube “đỉnh” nhất tại Việt Nam. Được biết, trong năm 2015 Nhacpro đã xuất sắc đoạt giải thưởng cao nhất YouTube Rewind khi vượt mặt các kênh nặng kí khác: Trường Giang, DAMtv, Ghiền Mĩ Gõ…


    Được mệnh danh là “kẻ thống trị” YouTube Việt Nam khi sở hữu trong tay hàng loạt video triệu view mà không phải ai cũng có thể làm được, Nhacpro luôn được biết đến như kênh giải trí với những sản phẩm chất lượng từ: Lâm Chấn Khang, Anh Quân Idol, HKT…Có thể nói, không chỉ mang đến sự hài lòng cho khán giả, Nhacpro còn là niềm tin của những nghệ sĩ khi gửi gắm sản phẩm của mình cho kênh YouTube được ưu chuộng hàng đầu Việt Nam.

    Vừa qua, sau một năm dài làm việc, Nhacpro đã xuất sắc vượt mặt: POPs Music, Ly Hai Production, Jang Mi… để tiếp tục nắm giữ giải thưởng YouTube Rewind. Được biết, phim ca nhạc “Luật nhân quả” chính là video mang đến thành công vang dội này với tổng số lượt xem đã chuẩn bị cán mốc 90 triệu. Thậm chí, “Luật nhân quả” còn vượt qua con số đỉnh cao của MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng M-TP khi chàng trai đa tài của chúng ta chỉ dừng lại ở con số 87 triệu lượt xem.


    “Luật nhân quả” một cú hit mang đến thành công cho Nhacpro trong năm 2016.

    Không dừng lại ở đó, Nhacpro còn là nơi giúp cho khán giả tìm thấy những viên ngọc quý cho làng giải trí như: Hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc, Wendy Thảo, Tăng Quỳnh My, Cảnh Minh, Lê Bảo Bình...

    “Hỏi thăm nhau” của Lê Bảo Bình chỉ vừa được đăng tải một tuần đã được có hơn hàng trăm ngàn lượt xem trên YouTube.

    Có thể nói, “kẻ thống trị” YouTube Việt Nam sẽ tiếp tục làm mưa làm gió cộng đồng chia sẻ video lớn nhất thế giới trong thời gian tới. Và Nhacpro cũng sẽ là đối thủ đáng gờm cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như những nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam khi muốn giành lấy các giải thưởng danh tiếng YouTube. Với những thành công to lớn đã đạt được, Nhacpro thừa thắng xông lên khi liên tiếp có kế hoạch thực hiện các sản phẩm mới chất lượng hơn, thu hút hơn. Hy vọng Nhacpro sẽ tiếp tục lọt vào danh sách các kênh YouTube phổ biến và được ưu chuộng nhất Việt Nam, để có cơ hội tiếp tục giành lấy giải thưởng danh giá YouTube Rewind 2017 và nhiều năm sau nữa.

    AN BÌNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhacpro---kenh-youtube-co-nhieu-hit-nhat-viet-nam-a175987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan