Nhan sắc hai mỹ nhân vào vai người tình vua Bảo Đại trong MV của Hòa Minzy


Thứ 5, 14/05/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Nhan sắc nổi bật của hai mỹ nhân vào vai người tình vua Bảo Đại trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" nhận sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Nhan sắc nổi bật của hai mỹ nhân vào vai người tình vua Bảo Đại trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" nhận sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Nữ diễn viên Karen Nguyễn là người đảm nhận vai trò người tình của vua Bảo Đại khi ông ở Hà Nội. 

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Đạo diễn Sân khấu. Trước khi nhận được sự chú ý khi vào vai Lý Lệ Hà, Karen Nguyễn đã được nhiều người biết đến nhờ vai kẻ thứ ba trong series #ADODDA của Hương Giang.

Karen thu hút người xem bằng vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Cô hoạt động tại TP. HCM với vai trò diễn viên trong nhiều dự án như "Thứ hạng của sao", "Lộc phát", "Thanh xuân ký"…

Ngoài ra, Karen Nguyễn còn là mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo và là một beauty blogger.

Karen từng giành giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp như Miss Photo cuộc thi Phụ nữ thời đại 2013, Nữ sinh tài năng trong cuộc thi Miss Áo dài 2013.

Mỹ nhân thứ hai đóng người tình vua Bảo Đại trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đang thu hút sự chú ý là Hoàng Hà - cô gái vào vai bà Mộng Điệp.

Trong bối cảnh lịch sử, vua Bảo Đại đem lòng yêu mến bà Mộng Điệp trong lần ông ra Hà Nội năm 1945. Bà được người đương thời gọi là "Thứ phi phương Bắc".

Hoàng Hà từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ngắn và quảng cáo như "Nụ cười từ trái tim", "17 một lần nữa", "Thanh xuân, nhất định phải crush một ai đó!",...

Hoàng Hà hiện sinh sống và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật ở Hà Nội.

Hoàng Hà sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ gây thiện cảm.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-hai-my-nhan-vao-vai-nguoi-tinh-vua-bao-dai-trong-mv-cua-hoa-minzy-a323358.html