+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc thanh thuần, đầy rung động của Trịnh Sảng năm 18 tuổi "gây bão" Weibo

    ĐS&PL Những hình ảnh năm 18 tuổi của Trịnh Sảng được chia sẻ lại trên Weibo trong thời gian gần đây đã chứng minh tại sao cô được tặng danh hiệu "nữ thần thanh xuân".

    Những hình ảnh năm 18 tuổi của Trịnh Sảng được chia sẻ lại trên Weibo trong thời gian gần đây đã chứng minh tại sao cô được tặng danh hiệu "nữ thần thanh xuân".

    Những bức ảnh cũ của Trịnh Sảng thuở mới bước chân vào showbiz bất ngờ được chia sẻ lại rầm rộ trên mạng xã hội xứ Trung trong thời gian gần đây.

    Năm 18 tuổi, Trịnh Sảng gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng những đường nét thanh tú tự nhiên trên gương mặt.

    Dù Trịnh Sảng từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc nhưng trước khi "dao kéo", vẻ đẹp của cô vốn đã gây thiện cảm với khán giả.

    Nhan sắc thanh khiết, trong trẻo của Trịnh Sảng năm 18 tuổi đã chứng minh vì sao cô nhận được cơ hội "nghìn năm có một" - đảm nhận vai chính Sở Vũ Tiêm trong bộ phim “Cùng ngắm mưa sao băng”.

    Đến tận 10 năm sau, đây vẫn là vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của Trịnh Sảng, khiến người đẹp khó lòng vượt qua được. 

    Chiêm ngưỡng dung nhan rạng ngời của tiểu hoa đán Cbiz, thật không khó hiểu vì sao cô lại được người hâm mộ yêu mến và tặng cho danh hiệu "nữ thần thanh xuân" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

    Vì gắn liền với hình tượng "nữ thần thanh xuân" nên Trịnh Sảng thường trang điểm theo kiểu nhẹ nhàng, trong sáng, đáng yêu. 

    Bản thân người đẹp cũng từng chia sẻ cô không quá ưa thích các kiểu make up cầu kỳ, sắc sảo vì cảm thấy không hợp với mình. 

    Thời gian gần đây, nhan sắc Trịnh Sáng được khen ngợi nhiều hơn trước bởi khi cô tăng cân trở lại và chú trọng hơn vào trang phục của mình, hình tượng gầy gò, lôi thôi trước đó đã lui vào dĩ vãng.

    Không còn hình ảnh của một nàng tiểu hoa đán xuề xòa nữa mà Trịnh Sảng trở nên xinh xắn, đáng yêu như một tiểu tiên nữ, có khi lại kiêu sa như một cô công chúa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-thanh-thuan-day-rung-dong-cua-trinh-sang-nam-18-tuoi-gay-bao-weibo-a322430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan