+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh khiến dân tình trầm trồ khi sắm cây mai 600 triệu đồng "cắm" trước biệt thự 20 tỷ để đón Tết

    ĐS&PL Netizen thêm một lần nữa trầm trồ trước độ chịu chơi của Nhật Kim Anh sau khi chứng kiến căn biệt thự 20 tỷ đồng của cô được "khoác áo mới" trước dịp Tết Nguyên đán 2021.

    Netizen thêm một lần nữa trầm trồ trước độ chịu chơi của Nhật Kim Anh sau khi chứng kiến căn biệt thự 20 tỷ đồng của cô được "khoác áo mới" trước dịp Tết Nguyên đán 2021.

    Hòa mình vào không khí đón Tết Nguyên đán 2021, dàn nghệ sĩ showbiz Việt cũng đang tất bật sắm sửa và trang hoàng lại cho tổ ấm của mình. 

    Mới đây, Nhật Kim Anh đã khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe hình ảnh "lên áo mới" cho căn biệt thự triệu đô của mình.

    Có thể thấy, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã sắm rất nhiều chậu hoa tươi đặt xung quanh nhà. 

    Điểm nhấn của cơ ngơi rộng 220m2 dịp này chính là cây mai cao vút có giá trị lên tới 600 triệu đồng. Netizen thêm một lần nữa ngỡ ngàng trước độ chịu chơi của nữ diễn viên.

    Được biết, căn biệt thự của Nhật Kim Anh có giá trị 20 tỷ đồng, nằm ở vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt. 

    Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mua lại ngôi nhà, cô hoàn toàn tự thiết kế và cấu trúc lại theo ý thích. Nhật Kim Anh mất khoảng 5 tháng để giám sát thi công từ xa và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-khien-dan-tinh-tram-tro-khi-sam-cay-mai-600-trieu-dong-cam-truoc-biet-thu-20-ty-de-don-tet-a355716.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan