Nhật Kim Anh xuất sắc chiến thắng vẫn bị Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn phê bình


Thứ 3, 28/07/2020 | 09:45


Cùng sự kiện

Tìm ra siêu bếp David Thái, Nhật Kim Anh xuất sắc giành chiến thắng tại tập 9 "Truy Tìm Siêu Bếp".

Tìm ra siêu bếp David Thái, Nhật Kim Anh xuất sắc giành chiến thắng tại tập 9 "Truy Tìm Siêu Bếp".

Kết quả này một phần do nữ ca sĩ giữ vững lập trường từ đầu tới cuối chương trình, không tin lời định hướng “bẻ lái” từ cặp MC. Thậm chí cô còn hô lớn khẩu hiệu: “MC là người của chương trình” để củng cố lập luận của mình. Có lẽ cũng vì lý do đó, khi cầm bảng giải thưởng trên tay cô đã bị Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn phê bình.  

Lê Dương Bảo Lâm phê bình Nhật Kim Anh.

Cụ thể, nhìn Nhật Kim Anh để bảng giải thưởng hướng xuống dưới thay vì dùng 2 tay đỡ lên, thánh livestream giật lại nói: “Dân có tiền cầm cái bảng thấy ghét không, người ta không có tiền người ta trân trọng đỡ ở dưới bảng, rớt nước mắt thế này nè. Còn dân có tiền cầm hờ hững ở phía trên”.  Thấy vậy, nữ ca sĩ vội giải thích: “Chị cầm vậy cho người ta thấy số tiền này rất là quý giá”.

Nhật Kim Anh vôi vàng lên tiếng giải thích.

Tương tự những tập trước, 5 thực khách phải tìm ra siêu bếp trong 4 người đeo mặt nạ ẩn danh. Với chủ đề thịt cừu, 4 đầu bếp lần lượt đại diện cho 4 quốc gia: Nhật, Việt, Pháp, Campuchia. Đại diện cho đất nước Mặt Trời mọc, cô gái đầu tiên mang đến món Cừu nướng sốt Teriyaki với đoạn giới thiệu bằng tiếng Nhật. Nhân cơ hội đó, Khả Như đã trổ tài phiên dịch lời của đầu bếp tương đối “trơn tru”.

Được mọi người khen ngợi, cô Mèo cười tít mắt khoe đã học 8 thứ tiếng và hào hứng tiến đến bên đầu bếp tiếp theo. Tuy nhiên chưa kịp nói gì, cô đã bị anh chàng số 2 “chặn họng” bằng lời khẳng định “Em là người Việt Nam”. Nhận mình thuộc dòng dõi hoàng tộc, đầu bếp số 2 mang đến món Cừu sốt chua ngọt cùng chia sẻ: “Em quá đẹp trai cho nên em quyết định làm siêu bếp để tạo ra món ăn ngon giống như em. Hãy tin em, em là siêu bếp”.

Biết chủ nhân món cừu nướng Sâm Panh đại diện cho nước Pháp, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như liền chạy tới khoe tài ngoại ngữ. Dù nam đầu bếp nói ngắn gọn nhưng cả 2 MC đều dịch ra một đoạn khá dài khiến cả trường quay đều hoang mang. Không kém phần nổi bật, chàng trai cuối đến từ Campuchia gây ấn tượng với món cừu nấu cà ri đỏ Khơ me và lời tuyên bố mình là siêu bếp.

Sau khi nghe 4 đầu bếp giới thiệu bản thân và quan sát họ thể hiện kỹ năng bếp, Nhật Kim Anh giữ vững quan điểm đầu bếp Pháp chính là siêu bếp. Yêu thích nước Nhật nên nữ thực khách Trang Nhã và Hồ Quang Hiếu tin tưởng cô gái đầu tiên. Với tiêu chí người Việt dùng hàng Việt, chị Ca Nô – Lê Nhân “chấm” anh chàng số 2. Khẳng định lưng tôm là đầu bếp, thực khách Hoàng Thức cũng chọn đầu bếp số 3 giống ca sĩ Nhật Kim Anh.

Để bảo toàn lựa chọn của bản thân, 5 thực khách phải trải qua thử thách xoay tròn giành ghế. Sau nhiều vòng quay bất đắc dĩ, Nhật Kim Anh nhanh chân ngồi vào vị trí trước mặt đầu bếp số 3, Hoàng Thức đành chọn chiếc ghế số 4, chị Ca Nô – Lê Nhân giữ chặt đầu bếp số 2, Trang Nhã giành được chiếc ghế đầu tiên, và Hồ Quang Hiếu chính là người bơ vơ. Tuy nhiên, chỉ với 1 câu nói: “cho anh ngồi đi”, nam ca sĩ đã khiến Trang Nhã siêu lòng gật đầu đồng ý. Điều này khiến Khả Như bất mãn nói: “Anh Hiếu chỉ có đẹp trai, giàu có chứ có gì hơn mọi người đâu mà em cho liền vậy”.

Hồ Quang Hiếu sử dụng "mỹ nam kế".

Là người duy nhất được Khả Như hỏi có tự tin vào lựa chọn của mình không, chị Ca Nô (Lê Nhân) cười ngượng ngùng đáp không: “Em là một người không thích giành giật chị hiểu không? Em tôn trọng quyết định hồi nãy của em. Trước khi ăn em muốn cảm ơn ba mẹ đã sinh ra em. Nếu hôm nay con ăn món dở thì con cũng cố gắng diễn ngon để 4 người còn lại tức chết. Nếu xảy ra chuyện gì thì ba mẹ cũng đừng lo vì chương trình đã chở con đi cấp cứu rồi, không sao đâu”.

Đúng như lời tuyên bố, dù rơi nước mắt khi ăn cừu sốt chua ngọt vì quá cay nhưng Lê Nhân vẫn gượng cười nói: “ngon quá”. Cùng lúc đó, Hoàng Thức nhăn nhó, không nói thành lời khi ăn Cừu nấu cà ri đỏ Khơ me. Cặp đôi tiếp theo, Hồ Quang Hiếu – Trang Nhã gây hoang mang vì “kẻ khóc người cười”, bất đồng quan điểm khi ăn cừu nướng sốt Teriyaki.

Dù 3 món trước đều bị chê dở nhưng nghe MC “dọa nạt” Nhật Kim Anh vẫn lo sợ khi phải thưởng thức Cừu nướng sâm panh. Sau một hồi tĩnh tâm suy nghĩ cô mới dám ăn thử món mình chọn. Và không nằm ngoài dự đoán chủ nhân món số 3 chính là siêu bếp, anh tên David Thái, từng có thời gian dài sinh sống ở Pháp.

3 đầu bếp giả còn lại lần lượt là Thùy Linh (quản lý nhà hàng Nhật), Quyền Quý (sinh viên báo chí) và Nhật Hòa (diễn viên tự do). Đến với Truy Tìm Siêu Bếp, siêu bếp David Thái đặc biệt dành tặng 5 thực khách món sườn cừu nướng vô cùng thơm ngon.

Tập 10 Truy Tìm Siêu Bếp sẽ lên sóng lúc 21h Thứ 2 ngày 3/8 trên kênh THVL1. 

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-xuat-sac-chien-thang-van-bi-le-duong-bao-lam-thang-than-phe-binh-a332469.html