Như Quỳnh xuất hiện rạng rỡ bên 2 em trai


Thứ 3, 11/08/2015 | 03:27


(ĐSPL) –Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh xuất hiện cùng 2 em trai trong một quán ăn chay để bàn bạc cho liveshow diễn ra tối nay (11/8).

(ĐSPL) –Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh xuất hiện cùng 2 em trai trong một quán ăn chay để bàn bạc cho liveshow diễn ra tối nay (11/8).

Như đã đưa tin, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh vẫn còn ở Việt Nam, không như lời đồn rằng cô đã trở về Mỹ sau sự chê trách về nhan sắc của dư luận. Theo nguồn tin riêng của , nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh vẫn còn ở TP.HCM để ủng hộ liveshow của em trai được cấp phép biểu diễn trở lại. Cô đang ở tại một khách sạn 5 sao trên đường Lê Duẩn (Q.1).


Trước đó, ca sĩ Anh Thúy cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với nữ ca sĩ này trong một buổi họp tại Nhà hát Thiếu nhi Quận 1, Tp. HCM. Mới đây, cô cùng với 2 em trai của mình cũng đã đến dùng bữa chay tại nhà hàng chay trên đường Đặng Tất (Q.1, TP.HCM) của ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời, 3 chị em Như Quỳnh cũng tranh thủ ngồi bàn bạc về việc chuẩn bị cho đêm liveshow diễn ra vào tối nay (11/8).



Không giống với lần xuất hiện gây xôn xao về nhan sắc trước đó, lần này,  nữ ca sĩ có phần xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Cô trang điểm rất tự nhiên, trẻ trung. Có lẽ, do lần xuất hiện trước mắc lỗi về trang điểm nên gương mặt mỹ nhân Việt một thời trở nên trắng bệch, béo hơn.


Theo tin tức, quản lý của Phi Nhung là người hỗ trợ cho chị em Như Quỳnh làm liveshow tại Việt Nam. Liveshow Nhớ của Tường Nguyên - Tường Khuê  sẽ được tổ chức lại vào 20h tối nay 11/8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Cũng theo tin tức, tháng 12 tới, Tường Nguyên - Tường Khuê cũng sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow của chị gái Như Quỳnh tại Hà Nội.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-xuat-hien-rang-ro-ben-2-em-trai-a105728.html