Như Quỳnh xúc động đón Tết ở Việt Nam sau gần 30 năm xa quê


Thứ 2, 08/02/2021 | 12:51


Cùng sự kiện

Như Quỳnh sẽ đón Tết tại Việt Nam sau thời gian di xa xứ, nữ ca sĩ tâm sự cô vô cùng hạnh phúc khi được sống trong không khí đón xuân rộn ràng của quê hương.

Như Quỳnh sẽ đón Tết tại Việt Nam sau thời gian dài xa xứ. Nữ ca sĩ tâm sự cô vô cùng hạnh phúc khi được sống trong không khí đón xuân rộn ràng của quê hương.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã hoàn thành 21 ngày cách ly và chuẩn bị đón Tết ở Việt Nam. Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Như Quỳnh tâm sự: "Tôi xúc động khi được về nước vào dịp Tết. Sau gần 30 năm xa quê, bây giờ, tôi mới được cảm nhận không khí Tết ở Việt Nam".

Như Quỳnh đã hoàn thành 21 ngày cách ly và chuẩn bị đón Tết ở Việt Nam - Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, bố ruột ca sĩ Như Quỳnh đã qua đời tại California (Mỹ) vì tuổi cao sức yếu. Việc bố ruột qua đời là một mất mát lớn với Như Quỳnh vì cô là một người con rất hiếu thảo. Trải qua nỗi đâu mất những người thân thiết nhất, Như Quỳnh coi việc trở về Việt Nam lúc này như món quà giúp cô được xoa dịu tinh thần. Giọng ca "Vùng lá me bay" tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi ngắm nhìn đường phố được trang hoàng lộng lẫy những ngày giáp Tết.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô chưa lên kế hoạch đón Tết nhưng chắc chắn sẽ trang trí nhà cửa sống bằng hoa đào, hoa mai. Ngoài ra, Như Quỳnh cũng dự định hội ngộ với các đồng nghiệp thân thiết như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Hà, Minh Tuyết... trong ngày đầu năm mới.

Như Quỳnh coi việc trở về Việt Nam lúc này như món quà giúp cô được xoa dịu tinh thần. - Ảnh: Zing.

Như Quỳnh lâu nay được biết đến với biệt danh “Nữ hoàng ca múa”. Tên tuổi cô gắn liền với rất nhiều ca khúc xuân như: “Đón xuân”, “Tâm sự nàng xuân”, “Nhớ em lý bông mai”, “Mùa xuân đầu tiên”, “Câu chuyện đầu năm”...

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-xuc-dong-don-tet-o-viet-nam-sau-gan-30-nam-xa-que-a355588.html