Những bộ cánh lộng lẫy của sao trên thảm đỏ LHP Cannes 2015


Thứ 5, 14/05/2015 | 04:30


(ĐSPL) – Nếu như các sao Hoa Ngữ chọn cho mình bộ cánh nhiều màu sắc, họa tiết thì các sao Hollywood lại chọn những chiếc đầm vô cùng lịch sự và đơn giản.

(ĐSPL) – Nếu như các sao Hoa Ngữ chọn cho mình bộ cánh nhiều màu sắc, họa tiết tới tham dự LHP Cannes lần thứ 68 thì các sao Hollywood lại chọn những chiếc đầm vô cùng lịch sự và đơn giản.

Liên hoan phim Cannes là một sự kiện nổi tiếng toàn cầu, đồng thời cũng là một trong số những giải thưởng danh giá và uy tín bậc nhất thế giới. Cứ mỗi dịp tháng 5 đến, các sao trên thế giới lại chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy để khoe sắc trên thảm đoe của LHP Cannes. Cách đây vài tiếng, Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 đã chính thức khai mạc tại Pháp.

Sự kiện này trở thành tâm điểm của giới điện ảnh, cùng truyền thông thế giới bởi sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đêm khai mạc LHP Cannes không chỉ có sự góp mặt của dàn sao Hollywood mà còn có sự tham gia của một số gương mặt Châu Á như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Cung Lợi, Angelababy.

Cùng ngắm những bộ cánh lộng lẫy của các sao trên thảm đỏ Cannes 2015:

Naomi nooie bật với chiếc váy lông, cắt xẻ sâu ở ngực khoe đường cong gợi cảm. 

Doutzen Kroes - Cựu thiên thần của Victoria's Secret chọn chiếc đầm màu trắng để khoe đường cong của mình. Đây là một thiết kế của Atelier Versace.

Julianne Moore - Ngôi sao vừa giành giải Oscar thu hút mọi sự chú ý của phóng viên khi tới dự LHP Cannes 2015. Không cầu kỳ, Julianne Moore vẫn nổi bật trong chiếc váy màu đen của thương hiệu Giorgio Armani Prive.

Lần đầu tiên tham dự LHP quốc tế Cannes năm 2015 chính bởi vậy Trương Hinh Dư đã chọn chiếc váy vô cùng cầu kỳ và đậm nét văn hóa phương Đông để khoe sắc trên thảm đỏ này. Chiếc váy với họa tiết hoa to và màu sắc sặc sỡ khiến mỹ nhân này được chú ý trên thảm đỏ.

Phạm Băng Băng là gương mặt châu Á quen thuộc tại các sự kiện lớn nhỏ của LHP Cannes. Xuất hiện trong sự kiện lần này, người đẹp diện chiếc đầm vô cùng thanh lịch và tinh tế. Đây là một thiết kế của Ralph & Russo. Có thể nói, cũng chọ chiếc đầm nhiều họa tiết nhưng có lẽ Phạm Băng Băng ghi điểm hơn Trương Hinh Dư với chiếc váy đuôi cá với phần đuôi vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Angela Baby chọn thiết kế của Chiristian Dior để khoe sắc khi lần đầu đến với thảm đỏ LHP Cannes. Cô thu hút bởi ống kính với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ và dễ thương. 

Thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss diễn trang phục vô cùng độc đáo và lạ mắt tự tin sải bước trên thảm đỏ. 

 Bà bầu Naeomie Lenoir nổi bật trong chiếc váy màu vàng rực rỡ.

Trong khi đó, nữ diễn viên từng giành giải Oscar Lupita Nyong'o lại chọn thiết kế màu xanh ngọc của Gucci.

Giám khảo Sienna Miller sánh vai cùng diễn viên Jake Gyllenhaal. 

Natalie thanh lịch với chiếc đầm cup ngực màu đỏ.

Emma Miller với chiếc đầm vàng.
Siêu mẫu Bar Refaeli giản dị và sang trọng trong trang phục màu trắng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-canh-long-lay-cua-sao-tren-tham-do-lhp-cannes-2015-a94354.html