Những cặp đôi “trâu già gặm cỏ non” nổi tiếng của Cbiz


Thứ 4, 19/08/2015 | 04:26


Dù mang danh “trâu già gặm cỏ non” nhưng những nhân vật nổi tiếng này vẫn rất xứng đôi và hạnh phúc bên nhau.

Dù mang danh “trâu già gặm cỏ non” nhưng những nhân vật nổi tiếng này vẫn rất xứng đôi và hạnh phúc bên nhau.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Nam diễn viên sinh năm 1977 Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ hẹn hò với Angela Baby từ những năm 2010. Nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của anh chàng, từ việc “bắt cá hai tay” với Lý Phi Nhi và Angela Baby đến việc anh mua lại những tấm ảnh paparazzi bắt được với Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang là cặp đôi "hot" nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh đã công khai tình cảm với nữ diễn viên sinh năm 1989 này vào năm 2014. Cả hai chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm cũng như những câu chuyện lãng mạn “không khác gì chuyện cổ tích” khiến nhiều người phải ghen tị.

Họ đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới xa hoa của mình vào tháng 10 tới.

Cặp đôi đăng kí kết hôn vào ngày 27/5 vừa qua và dự tính tổ chức đám cưới vào ngày 8/10 tới với số lượng khách mời lên đến 2000 người.

Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Chuyện tình chênh nhau 12 tuổi giữa “nam thần ngôn tình” Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Từ xuất phát điểm khá chênh lệch vì Dương Mịch mặc dù ít tuổi hơn nhưng lại "hot" hơn cả bạn trai mình. Nhưng với tình yêu “trong phim cũng như ngoài đời”, cả hai dần dần khẳng định tên tuổi cũng như tình cảm dành cho nhau và được công chúng ủng hộ.

Dương Mịch và “đức lang quân” hơn mình 12 tuổi.

Lễ cưới cảm động của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Công khai yêu nhau năm 2012, sau hai năm tìm hiểu cả hai cùng tiến đến hôn nhân vào đầu năm 2014. Tình cảm của hai người khiến dân mạng ngưỡng mộ và khen ngợi không ngừng từ những cử chỉ nhỏ nhặt, những lời khen động viên trên mạng xã hội khi vấp phải scandal đến những cái liếc mắt, câu đùa lấy lòng trong những buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Châu Kiệt Luân – Côn Lăng

Với độ tuổi chênh lệch là 14, Châu Kiệt Luân luôn dành tất cả sự quan tâm cho bà xã của mình là Côn Lăng. Sau 4 năm yêu nhau, họ chính thức làm đám cưới vào tháng 1/2015 tại nhà thờ Selby Abbey, Anh. Sau đó, cặp đôi còn tổ chức đá cưới ở ba nơi khác là Đài Loan, Úc và Trung Quốc đại lục.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng từng có thời gian tìm hiểu khá dài trước khi tiến tới hôn nhân.

Có thể nói, không sao Hoa ngữ nào có khả năng “yêu chiều vợ” như Châu Kiệt Luân. Anh chàng thường xuyên khoe ảnh vợ lên trang cá nhân, đưa vợ đi chơi cùng các chiến hữu, đưa vợ đi nghỉ mát, chăm sóc tận tình lúc mang thai.

Anh chàng khoe con gái mới sinh.

Việc sinh nở của Côn Lăng cũng thu hút sự quan tâm của dư luận khi Châu Kiệt Luân mạnh tay thuê hẳn phòng tổng thổng và bao trọn tầng lầu khu vực VIP để vợ không bị quấy rầy.

Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi

Không chỉ cách nhau 10 tuổi, chuyện tình của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi là kết quả của quá trình “cọc đi tìm trâu” khá vất vả. Thầm mến Lâm Chí Dĩnh khá lâu, Trần Nhược Nghi luôn tranh thủ mọi cơ hội có thể để xuất hiện, gây ấn tượng với chàng diễn viên điển trai.

Trần Nhược Nghi nổi tiếng với mối tình “cọc đi tìm trâu” với Lâm Chí Dĩnh.

Rất lâu sau khi quen biết và giữ liên lạc, hai người mới chính thức hẹn hò. Khó khăn chưa dừng lại khi Trần Nhược Nghi vấp phải sự phản đối của bố chồng. Nhưng hạnh phúc cuối cùng cũng đến với cô gái kiên trì và đầy lòng tin, cả hai cùng làm đám cưới vào năm 2013 khi cậu con trai Kimi được 4 tuổi.

Lâm Chí Dĩnh và cậu con trai Kimi.

Lâm Chí Dĩnh đặc biệt dành tình cảm và rất nhiều thời gian cho cậu con trai của mình. Anh muốn có mặt trong từng bước đường trưởng thành của Kimi và điều đó cũng giúp anh trưởng thành trong đời sống và suy nghĩ.

Theo TT & VH

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ZNdEwdT7fz[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-doi-trau-gia-gam-co-non-noi-tieng-cua-cbiz-a106890.html