Những nam thần tượng y hệt nhân vật hoạt hình bước ra đời thực


Thứ 3, 02/05/2017 | 03:24


Cùng sự kiện

Vốn sở hữu những nét đẹp về ngoại hình, không ngạc nhiên khi gương mặt của những idol Kpop thường giống với các nhân vật trong anime (phim hoạt hình).

Vốn sở hữu những nét đẹp về ngoại hình, không ngạc nhiên khi gương mặt của những idol Kpop thường giống với các nhân vật trong anime (phim hoạt hình).

Những ngôi sao Kpop thường sở hữu vẻ đẹp hút hồn khiến bất kỳ ai cũng không thể dứt mắt nhìn ngắm. Có người đẹp mỏng manh, trong veo tựa sương sớm. Số khác lại sở hữu nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn hay “cool ngầu” và những người còn lại có khuôn mặt với nụ cười rạng rỡ tươi như hoa. Vô tình, những nhân vật truyện tranh đôi khi lại được khắc họa với những đường nét cứ ngỡ như lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ Hàn Quốc.

Chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều “gương mặt thân quen” trong các nhóm nhạc Hàn nhìn hệt như các nhân vật truyện tranh. Từ màu tóc, cặp mắt, nụ cười và cả thần thái, họ đều như những “thiên thần bước ra từ trong truyện".

Những thần tượng dưới đây đã được ghi nhận vì vẻ ngoài hoàn hảo của mình, gần giống với những nhân vật truyện tranh bước ra đời thực!

Eunwoo (Astro)

Thành viên điển trai nhóm Astro – Eunwoo có tính cách rất ngây thơ và hấp dẫn, nhiều người cho rằng anh hoàn hảo với vai diễn của nhân vật manhwa theo chủ đề trường học.

Đặc biệt, dù mới ra mắt nhưng Eunwoo đã trở nên nổi tiếng với gương mặt đẹp nổi bật và gương mặt này của anh còn khiến các fan liên tưởng đến nhân vật Kirito trong “Sword Art Online”. Cả hai đều có cùng màu tóc đen và đôi mắt to tròn.

Taemin (SHINee)

Taemin có một vẻ ngoài đa dạng có thể cướp đi trái tim của nhiều người, giống như một mỹ nam bước ra từ truyện tranh - một mỹ nam đẹp hơn hoa.

Đặc biệt, thời kì quảng bá “Lucifer” Taemin còn khiến nhiều fan ngạc nhiên khi thấy anh chàng mang một mái tóc chẳng giống ai. Tạo hình này của em út Shinee vô tình khiến nhiều người nhớ tới Rasiel của “Katekyo Hitman Reborn”.

Jin (BTS)

Với bờ vai rộng quyến rũ cùng gương mặt nam tính anh cả BTS là hình mẫu cho nhân vật manhwa theo chủ đề bơi lội. Từ tỷ lệ gương mặt đến ánh mắt bờ môi và kiểu tóc, Jin toát lên vẻ đẹp theo phong thái mơ màng và mang mác buồn.

Hyungwon (Monsta X)

Thành viên Hyungwon của nhóm nhạc tân binh Kpop - Monsta X nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai, chiều cao ấn tượng 1m81. Anh chàng còn từng xuất hiện trong Seoul Fashion Week với tư cách là người mẫu.

Hyungwoon sở hữu một vẻ đẹp khó cưỡng trong mắt các fan. Gương mặt thanh tú, cặp môi dày cong quyến rũ là điểm nổi bật của chàng trai sinh năm 1994 này. Nhiều người cho rằng với tư cách vừa là người mẫu và thần tượng, anh chàng hoàn toàn có thể là người dẫn dắt hoàn hảo trong một bộ truyện tranh manhwa Hàn Quốc.

Suho (EXO)

Suho từ lâu luôn được công nhận là nam thần có gương mặt đạt tỷ lệ vàng của showbiz Hàn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi trưởng nhóm tài năng Exo xuất hiện trong danh sách này. Sự xuất hiện của Suho khiến anh trở nên hoàn hảo với vai nam chính nổi tiếng và giàu có trong những bộ truyện tranh Hàn Quốc.

Taeyong (NCT)

Kể từ khi debut, người hâm mộ đã nói rằng trông Taeyong giống như một nhân vật truyện tranh bước ra ngoài đời thực. Và đúng vậy, Taeyong hoàn toàn có những điểm thu hút đến lạ kì.

Taeyong đã sớm được công nhận về ngoại hình hoàn mỹ đáng kinh ngạc của mình ngay từ khi ra mắt. Chàng trai này không chỉ sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to, làn da đẹp và bờ môi đầy đặn mà còn có một đường viền hàm dưới vô cùng sắc nét. Nhiều fan cho rằng Taeyong chẳng khác gì nam thần trong truyện tranh.

S.Coups (Seventeen)

Vẻ ngoài nam tính, chiều cao lí tưởng cùng đôi mi dài của trưởng nhóm Seventeen khiến nhiều người liên tưởng tới sự xuất hiện của một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh manhwa.

Ken (VIXX)

Anh chàng thậm chí còn yêu các nhân vật trong truyện tranh. Ken là một trong số những thần tượng sở hữu đặc điểm nổi bật. Với chiều cao lí tưởng, góc nghiêng hoàn hảo cùng xương hàm quyến rũ và mũi cao thanh tú không kém gì những mỹ nam trong truyện tranh.

Jinyoung (GOT7)

Cũng giống như Eunwoo, Jinyoung đẹp trai đến nỗi nhìn anh ấy giống như một nhân vật thư sinh trong truyện tranh.

Theo Koreaboo

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-than-tuong-y-het-nhan-vat-hoat-hinh-buoc-ra-doi-thuc-a188850.html