+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 14: Cuộc chiến giữa các sếp, bà Như Ý lên mặt "dạy khôn" Nguyệt

    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 14 tiếp tục xoay quan câu chuyện "cung đấu" giữa các nhân viên. Lần này, bà Như Ý được đà lên mặt "dạy khôn" Nguyệt.

    Những nhân viên gương mẫu tập 14 tiếp tục xoay quan câu chuyện "cung đấu" giữa các nhân viên. Lần này, bà Như Ý được đà lên mặt "dạy khôn" Nguyệt.

    Mở màn trích đoạn tập 14 là màn "trao đổi chuyên môn" giữa "thuyền trưởng" và "thuyền phó". Sau khi chính thức "nhậm chức", bà Như Ý đã tỏ rõ vị trí của mình khi trực tiếp giao việc cho Nguyệt và đặc biệt là lên mặt "dạy khôn" cô "sếp phó" bằng việc chỉ lỗi sai của Tiên, và mỉa mai Nguyệt không biết đào tạo nhân viên: "Số tạp chí tháng tới đăng ảnh cô Kiều Hân lên trang bìa, cô gặp cô kiều Hân để lấy ảnh gốc nhé. Đấy chỉ mới là việc nhỏ thôi, còn việc của cô tiên đây này. Cô Tiên làm ở đây lâu rồi mà vẫn còn sai những lỗi chính tả rất sơ đẳng.Các cụ đã nói thương thì cho roi cho vọt, cô cứ bao che cho nhân viên của mình như vậy đến bây giờ hậu quả là người khác gánh".

    Không làm được gì, Nguyệt "bào chữa" bằng việc phân trần cho nhân viên của mình, "Em nhớ là Tiên có viết bài nào cho số này đâu ạ". Tưởng thế đã xong, ai ngờ bà Như Ý còn xét đủ lỗi, "Viết cái công văn còn xong đây này, làm sao mà nói đến chuyện viết bài được, còn thua xa cái Loan. Cô đào tạo người như thế này thì có mà chết" - trường phòng Như ý so sánh nhân viên hai phòng.

    Biết không thể đối chọi được khi bà Như ý đang ở vị trí cao hơn mình, Nguyệt nuốt giận "một dạ hai vâng" suốt cuộc nói chuyện.

    Ở một phân cảnh khác, Liên và chồng trao đổi gay gắt về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. vẫn giữ quan điểm của mình, Liên không muốn mẹ chồng "bao đồng" chuyện của con dâu, cô tuyên bố với chồng từ nay "con bà bà lo, con tôi tôi lo".

    Các mâu thuẫn được đẩy lên cao hơp. Liệu nguyệt có nín nhịn được bà Như Ý mãi không, mối quan hệ vợ chồng Liên sẽ ra sao khi chuyện mẹ chồng- nàng dâu thường xuyên "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt"? Tất cả sẽ có ở tập 14 Những nhân viên gương mẫu phát sóng 21h, thứ 3 ngày 3/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-14-cuoc-chien-giua-cac-sep-ba-nhu-y-len-mat-day-khon-nguyet-a291057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan