+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 27: Người đàn ông của năm "lương về nộp hết cho vợ, cần thì ngửa tay xin từng đồng"

    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 27, ngoài những tình tiết gay cấn tranh đấu giữa các nhân viên trong tòa soạn, ở tập này Nam trở thành nhân vật trung tâm với màn "ngửa tay

    Những nhân viên gương mẫu tập 27, ngoài những tình tiết gay cấn tranh đấu giữa các nhân viên trong tòa soạn, ở tập này Nam trở thành nhân vật trung tâm với màn "ngửa tay xin tiền vợ".

    Từ trước tới giờ ai cũng nghĩ Nguyệt may mắn có được một gia đình hạnh phúc. Bản thân cô là người phụ nữ nanh nọc, thích bon chen nhưng lại rất vô tư, lúc nào cũng "tưng tửng". Thế nhưng, ở tập 27 khán giả bất ngờ trước cuộc sống thật của Nguyệt.

    Cô và chồng vốn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" từ lâu, hai người sống li thân nhưng lại luôn che đậy bởi một vỏ bọc hoàn hảo.

    Cuộc nói chuyện "sòng phẳng" giữa cô và chồng đã vô tình tiết lộ những uẩn khúc trong cuộc sống hôn nhân.

    Hóa ra vợ chồng Nguyệt vốn đã sống li thân từ lâu.

    Mở đầu cuộc trò chuyện là câu hỏi lạnh lùng của chồng Nguyệt: "Tôi với cô bao giờ thì chấm dứt ở tình trạng này?.

    Đúng bản chất mạnh mẽ, Nguyệt cũng thẳng thừng đáp lại: "Tôi thấy mọi chuyện vẫn ổn, có sao đâu. Cuộc sống chung, cuộc sống riêng không có vấn đề gì cả thì cứ tiếp tục thôi". Hóa ra với Nguyệt, việc hai vợ chồng sống li thân chẳng có gì to tát, miễn sao cả hai tạo được vỏ bọc "gia đình hạnh phúc" để con gái cảm thấy tự hào.

    "Con bé nó biết chuyện, nó sẽ oán giận" - chồng Nguyệt ý kiến.

    "Thế bây giờ anh nghĩ, con bé nó biết là bố mẹ nó li thân từ lâu lắm rồi nó sẽ vui lắm à. Hay tốt nhất là cứ để cho nó tự hào vì có một gia đình tốt có phải tốt hơn không" - Nguyệt vẫn giữ quan điểm nên kéo dài cuộc sống như hiện tại.

    Nguyệt giả ngây ngô trước mặt bà Như Ý.

    Tiếp đến là đoạn nói chuyện giả ngây ngô của Nguyệt với bà Như Ý trong bệnh viện. Vẫn là câu chuyện không đầu không cuối liên quan đến "sao quả tạ" Kiều hân và tập thơ đạo, Nguyệt oang oang nói to như thể muốn bà Như ý tiếp tục "tăng xông".

    Cô nàng lại "thảo mai" đến ca thán việc tòa soạn vẫn chưa có lương, kêu rằng mình khổ sở ra sao khi đến gặp đàm phán với tác giả bài thơ mà cô hotgirl Kiều Hân đạo trắng trợn. Cô Nguyệt dặn dò bà Như Ý cứ yên tâm tĩnh dưỡng, có việc gì cứ để mình lo.

    Sống với "sư tử", Nam phải ngửa tay xin từng đồng.

    Ở tập 27, khán giả lại thược "combo" thêm một trận cười "xuyên lục địa" trước màn "ngửa tay xin tiền vợ" của Nam.

    Đối với anh chàng sợ vợ này thì tháng nào cũng là "tháng cô hồn". Cứ hết tháng có bao nhiêu tiền lương lại "nộp sạch" cho vợ, bạn bè tối gọi đi nhậu cũng phải ngửa tay xin vợ vài đồng cứu đói. 220 nghìn VNĐ thích thì cầm không thích thì khỏi, Nam đành phải cầu cứu cậu em trai của vợ để sống sót qua ngày. Không có cả tiền đổ xăng, Nam "bòn rút" được đồng nào của cậu em là hay đồng nấy, sáng đi làm cũng xin quá giang cùng vài chục để ăn trưa.

    Nam "bòn rút" từng đồng của em vợ.

    Thế nhưng, anh nhân viên ở nhà sợ vợ ở cơ quan sợ sếp, sợ đồng nghiệp này lại luôn tỏ ra ta đây "sang", ta đây đại gia. Chẳng vì thế mà ngồi uống trà đá với đồng nghiệp cũng phải mạnh miệng cá cược vụ này vụ kia. Rồi lần nào cũng sạch ví ra về.

    Nguyệt bị các lãnh đạo chỉ trích trong cuộc họp riêng.

    Ở một phân cảnh khác, Nguyệt bị sếp Phong ca thán về việc quản lý nhân viên "không đến nơi đến chốn". Bị Phó tổng biên tập phê bình trước mặt Tổng biên tập và nhân viên tổ chức hành chính, Nguyệt ôm cục tức về phòng và trút lên đầu "thủ phạm" là Loan và Tiên.

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-27-nguoi-dan-ong-cua-nam-luong-ve-nop-het-cho-vo-can-thi-ngua-tay-xin-tung-dong-a294294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan