Những nhân viên gương mẫu tập 5: Vợ đánh ghen giữa tòa soạn, Chi vô tình thành "tiểu tam"


Thứ 4, 21/08/2019 | 03:16


Cùng sự kiện

Tập 5 Những nhân viên gương mẫu, Nam bị vợ đánh tơi bời giữa tòa soạn, còn Chi thì vô tình trở thành "con giáp thứ 13" trong mắt cô vợ "hổ báo" của Nam.

Tập 5 Những nhân viên gương mẫu, Nam bị vợ đánh tơi bời giữa tòa soạn, còn Chi thì vô tình trở thành "con giáp thứ 13" trong mắt cô vợ "hổ báo" của Nam.

Những nhân viên gương mẫu tập 5 khiến khán giả hồi hộp bởi những tình tiết gay cấn như Nguyệt nghe lén cuộc nói chuyện của Tổng biên tập và có nguy cơ mất chức, Nam bị vợ đến tòa soạn đánh ghen tơi bời, đồng nghĩa với việc Chi bị vạ oan, hiểu lầm là "tiểu tam".

Nối tiếp phân cảnh của tập 4, Nam bị nhân vật phỏng vấn chuốc say, say đến mức không dám về nhà mà chỉ ở cơ quan ngủ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không phải vợ Nam quá "hổ báo", còn bản thân anh chàng Nam lại nhút nhát như "thỏ đế".

Chuyện gia đình của Nam lại vô tình khiến cả tòa soạn nhốn nháo.

Nam nhát như "thỏ đế", may mắn được bảo vệ "cứu cánh".

Sáng sớm cả tòa soạn trở nên hỗn loạn vì màn đánh ghen "đánh chồng" của cô vợ "hổ" phóng viên Nam. Tưởng đâu mạnh miệng, ba hoa chích chòe, thế nhưng đến lúc "dầu sôi lửa bỏng" Nam chỉ biết van nài vợ, xin vợ "bỏ qua" nhưng cô vợ vẫn nhất quyết "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Thậm chí, để vợ khỏi "lên gối" Nam nhanh chí nhắc đến Chi, hằm nhờ Chi làm người chứng giám "anh ngủ ở tòa soạn, có cô Chi biết". Thế nhưng, hễ nhắc đến gái là "máu điên" trong người vợ Nam lại càng nổi lên. Cô cho rằng Chi là "tiểu tam" nên xông tới định "giải quyết" tình địch. May mắn, lúc bấy giờ Nguyệt bên cạnh đã can ngăn, một lần nữa lại giúp Chi thoát thân.

Ở một phân cảnh khác, Nguyệt nghe lén được cuộc nói chuyện giữa tổng biên tập và trưởng phòng nhân sự: “Về vị trí và thâm niên công tác thì cô Nguyệt chưa đủ điều kiện. Đấy là chưa kể chúng ta không thể phủ nhận được tất cả các chuyên mục chính đều do chị Như Ý đảm nhiệm. Vậy nên nếu có sự thay đổi về mặt nhân sự chắc chắn trưởng phòng nội dung phải là người đương nhiệm”. Theo tình hình này thì Nguyệt đang có nguy cơ mất chức cao.

Trong khi tại nhà, bà Như Ý than phiền với chồng rằng bản thân làm trưởng phòng còn chồng thì làm ngoài bộ mà có đứa cháu gái (đang cộng tác ở tạp chí Tinh Hoa) vẫn chưa được cất nhắc công việc ổn định.

Bà Như Ý luôn tìm cách soi mói Chi.

Trong lúc "drama" của Nam còn chưa bùng phát, Chi "IELTS 7.0" lại tiếp tục gây ra một lỗi hết sức tào lao. Chuyện là cũng trong tối qua, Chi bị đồng nghiệp chơi giấu mất chìa khoá phòng làm việc, thế nên cô nàng đành phải làm tờ giấy "chống chế". Sáng hôm sau cả công ti bị một phen náo loạn, một lần nữa, Chi được chị Nguyệt cứu cánh.

Màn đánh ghen bá đạo của vợ Nam chỉ dịu đi sau khi bảo vệ đến. Thế nhưng, dù sao sự đã rồi, Nam cũng được một phen "nên thân" và xấu hổ trước đồng nghiệp.

Câu chuyện "cung đấu" công sở này sẽ còn nhiều tình tiếp hấp dẫn khác ở những tập tiếp theo. Những nhân viên gương mẫu phát lúc lúc 21h trên kênh VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-5-vo-danh-ghen-giua-toa-soan-chi-vo-tinh-thanh-tieu-tam-a289590.html