+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 7: Nguyệt "ẵm" ghế trưởng phòng nhưng đấu với Liên còn thua xa

    ĐS&PL Tập 7 Những nhân viên gương mẫu, những bon chen, đấu đá trong các phòng ban, giữa các đồng nghiệp được đẩy lên cao. Lần này, không nhịn được Nguyệt, Liên thẳng thừng đáp.

    Trong tập 7 Những nhân viên gương mẫu, những bon chen, đấu đá trong các phòng ban, giữa các đồng nghiệp với nhau được đẩy lên cao trào. Lần này, không nhịn được Nguyệt, Liên thẳng thừng đáp trả.

    [presscloud]11746[/presscloud]

    Preview tập 7 Những nhân viên gương mẫu.

    Mở màn là cuộc trò chuyện gay gắt giữa Tổng biên tập và vợ cũ (Vân Dung) xoay quanh chuyện đám cưới của cậu con trai sắp tới.

    Vợ cũ Tổng biên tập xuất hiện và nhiều tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 7 Những nhân viên gương mẫu.

    Trong khi vợ cũ của Tổng biên tập nhất quyết không cho mẹ kế của của trai xuất hiện trong đám cưới, "Ông đừng có mơ mà tôi để cho cô ta một chân lên sân khấu nhớ", thì vị sếp tổng này lại nhẹ giọng, xuống nước "Ờ thì cả hai cùng lên sân khấu".

    Ở phân cảnh sau, cuộc thảo luận giữa Liên và Nguyệt trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nguyệt lấy chức trưởng phòng ra để chèn ép Liên. Lần này cô nhân viên cương trực Liên không khuất phục, đáp trả có phần xách mé, "Em xin lỗi, em không biết chị mới được bổ nhiệm, em cứ nghĩ chị vẫn chỉ là phó phòng phụ trách".

    Ở một diễn biến khác, Loan - nhân viên phòng bà Như Ý nhận được một sấp thiệp mời đám cưới của con trai sếp tổng "đủ hết không thiếu một ai". Nhiệm vụ của Loan là đi "chia đều" cho những người có tên trong danh sách, mà theo lời bà Như Ý thì "mời theo danh sách sổ lương mà".

    Liệu Nguyệt sẽ "xử đẹp" Liên như thế nào? phòng bà Như Ý sẽ xử lý sấp thiệp mời kia ra sao và đám cưới con trai Tổng biên tập có diễn ra tốt đẹp không? Tất cả sẽ có ở tập 7 bộ phim Những nhân viên gương mẫu vào lúc 21h, ngày 22/8 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-7-nguyet-am-ghe-truong-phong-nhung-dau-voi-lien-con-thua-xa-a289759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan