Những nhân viên gương mẫu tập 8: Màn "cung đấu" bất phân thắng bại giữa 2 bà vợ của Tổng biên tập


Thứ 6, 23/08/2019 | 01:48


Cùng sự kiện

Tập 8 Những nhân viên gương mẫu, xoay quanh câu chuyện về đám cưới con trai Tổng biên tập, bà Uyên vô tình hé lộ những "tính xấu" của chồng cũ.

Tập 8 Những nhân viên gương mẫu, xoay quanh câu chuyện về đám cưới con trai Tổng biên tập, bà Uyên vô tình hé lộ những "tính xấu" của chồng cũ. Nguyệt "chơi lớn" trong việc chuẩn bị quà mừng, chỉ có bà Như ý là vẫn im tiếng.

Những nhân viên gương mẫu tập 8 preview.

Tiếp diễn nội dung của tập 7 vẫn là những câu chuyện xoay quanh đám cưới con trai sếp tổng. Đám cưới con của sếp là chủ đề nóng của cả tạp chí. Trong khi sếp còn đang đau đầu về việc 2 bà vợ tranh giành vị trí trong đám cưới thì các nhân viên lại có màn "chạy đua" quà mừng sao cho thật ấn tượng.

Bà Uyên mỉa mai chồng cũ.

Bà Uyên lên giọng với chồng cũ vô tình tiết lộ ra những 'tính xấu" vốn có của vị Tổng biên tập này: "Xem ra cô vợ trẻ của ông ghê gớm hơn tôi tưởng đấy. Ngày xưa ông ở với tôi bao nhiêu tiền ông ki ki cóp cóp ông dắt vào người, đưa cho tôi mỗi tiền chi tiêu với tiền học. Thế bây giờ ông có lo được không? Ông không lo để tôi gọi cho cô Hà tài vụ, chả lẽ cô ấy không ứng cho ông được vài đồng".

Loan kể lại toàn bộ thông tin nghe được từ Nam.

Phòng của Nguyệt dự kiến quà mừng lên đến vài chục củ (vài chục triệu). Cô cháu gái Loan cũng là nhân viên trong phòng bà Như Ý đã đi nghe ngóng về rồi truyền lại thông tin cho bà Ý: "chính cái lão Nam phòng bên kia mà, ông ấy vừa khai với cháu xong. Nhưng mà vài chục triệu thì chát nhỉ???" Bà Như ý rút kính xuống, nói với giọng mỉa mai: "Hư! mang tiền ra để mua cái ghế trưởng phòng thì hơi bị nhục".

Cuối cùng là màn tranh cãi giữa ông Nguyên và cô vợ trẻ. Quá bức xúc, cô vợ tuyên bố "Đã thế đừng mong tôi cho đứng cùng ở trong đám cưới. Ai nói gì cũng được, đàm tiếu gì cũng được. Nhưng người đi cùng anh phải là tôi".

Ông Nguyên ra sức nịnh vợ.

Trước tình thế tiễn thoãi lưỡng nan này, liệu ông Nguyên sẽ giải quyết ra sao? Phòng của Nguyệt "chơi lớn" như thế, bà Như Ý sẽ có phương án gì? Tất cả sẽ có trong tập 8 của bộ phim Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 23/8 trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-8-man-cung-dau-bat-phan-thang-bai-giua-2-ba-vo-cua-tong-bien-tap-a289918.html