Những nữ minh tinh xinh đẹp nổi tiếng vì bạo hành "nửa kia" của mình


Chủ nhật, 22/03/2020 | 06:36


Cùng sự kiện

Trái ngược hoàn toàn với bề ngoài yêu kiều quyền rũ, những nữ minh tinh này lại đều nổi tiếng vì bạo hành "nửa kia" của mình.

Trái ngược hoàn toàn với bề ngoài yêu kiều quyền rũ, những nữ minh tinh này lại đều nổi tiếng vì bạo hành "nửa kia" của mình.

Johnny Depp và Amber Heard

Sau ba năm “đường ai nấy đi”, những ồn ào về cuộc hôn nhân đầy bạo lực giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trong đời sống vợ chồng với Johnny Depp, Amber Heard cố biến mình thành nạn nhân khi tố bị chồng bạo hành đến bầm mặt, trầy xước cơ thể. Tuy nhiên chính cô mới là người đánh đập chồng cũ. Diễn viên 34 tuổi thừa nhận đã ném nồi, chảo, bình hoa vào tài tử Cướp biển vùng Caribbean. Chưa hết, đoạn ghi âm vừa được Daily Mail công bố còn hé lộ việc Depp bị Heard dùng cánh cửa phòng tắm đập và đấm vào răng.

Kelly Brook và Jason Statham

Siêu mẫu người Anh Kelly Brook nổi tiếng bạo lực với người yêu. Trong thời gian yêu ngôi sao Hollywood Jason Statham hay nam diễn viên Danny Cipriani, cô từng đánh cả hai anh chàng. Với Danny, lý do cô ra tay là vì bắt gặp anh này cho một cô vũ nữ thoát y số điện thoại. Còn với Jason, khi cô cùng anh được mời tới dự đám cưới của Madonna và Guy Ritchie, cô đã thẳng tay tát người yêu khi anh làm cô ngượng nghịu một chuyện gì đó.

Hình ảnh Stacey Dash khi bị cảnh sát bắt giữ.

Hồi năm 2019, cảnh sát trưởng vùng Florida xác nhận Nữ diễn viên 52 tuổi Stacey Dash bị bắt vì có hành vi bạo lực, gây gổ với chồng. Cụ thể, sau khi nhận được cuộc gọi từ Stacey Dash vào tối Chủ nhật ngày 29/9, cô cho biết đã cãi nhau với Jeffrey, cô đã đẩy và tát vào mặt chồng để lại những vết hằn đỏ.

Ngay trong cuộc điện thoại, nữ diễn viên nói đó là hành động tự vệ. Mục đích của cú điện thoại sau cùng là để nữ diễn viên báo cáo cô bị chồng tấn công. Tuy nhiên khi đến nhà Stacey Dash, cảnh sát không phát hiện bất kỳ vết tích nào do xô xát trên người nữ diễn viên nhưng trên cơ thể người chồng thì có nhiều vết bầm đỏ.

Evan Peters và Emma Roberts

Năm 2013, nữ diễn viên Emma Roberts đã cắn và đánh Evan Peters chảy máu mũi sau trận cãi vã nảy lửa trong một khách sạn ở Canada. 9X bị cảnh sát bắt giữ nhưng được thả ra vì bạn trai không muốn buộc tội cô. Sau mâu thuẫn này cả hai gây bất ngờ khi lại quay về bên nhau. Họ được gọi là bộ đôi rắc rối nhất Hollywood bởi chia tay rồi lại tái hợp, nhiều lần khóc lóc giữa phố, xóa ảnh đối phương trên mạng xã hội.

Carmen Electra và Dennis Rodman

Năm 1999, người mẫu Carmen Electra bị bắt vì đã đánh chồng, cầu thủ bóng rổ Dennis Rodman. Dennis đã bị Carmen xé rách áo và cào khắp người, môi của Carmen cũng bị thương. Trước khi ẩu đả, họ đã lăng mạ nhau hết lời và kết cục là cả hai cùng bị tới đồn cảnh sát vì tội đánh nhau. Sau vụ ẩu đả đó, Carmen và Dennis cùng đệ đơn ly hôn.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-minh-tinh-xinh-dep-noi-tieng-vi-bao-hanh-nua-kia-cua-minh-a316331.html