+Aa-
    Zalo

    Những talk show thú vị của sao Việt phát sóng trên nền tảng Youtube

    ĐS&PL Nhờ MC khéo léo và dàn khách mời duyên dáng, nhiều talk show đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình dù không được phát sóng rộng rãi trên truyền hình.

    Nhờ MC khéo léo và dàn khách mời duyên dáng, nhiều talk show đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình dù không được phát sóng rộng rãi trên truyền hình.

    Làng giải trí Việt Nam ngày càng chứng kiến sự nở rộ của các loại hình. Ngoài những chương trình thực tế, gameshow được phát sóng trên sóng truyền hình, khán giả còn có thể tìm đến những talk show thú vị được chiếu trên nền tảng Youtube. Với format độc đáo, mới lạ, nhưng talk show này đem đến cho góc nhìn tinh tế, sâu lắng giúp người xem có những phút giây vui vẻ, thoải mái.

    1. Không cay không về

    "Không cay không về" được dẫn dắt bởi sự duyên dáng, tự nhiên của MC Thùy Minh. Chương trình nhận được vô số lượt yêu thích từ công chúng nhờ góc nhìn đặc biệt, sự khéo léo chủ tọa và dàn khách mời nổi tiếng như Bích Phương, Vũ, Wowy, Suboi, JustaTee, Beatboxer Trung Bảo…

    "Không cay không về" thu về vô số lượt yêu thích của khán giả

    Bên cạnh đó, điều làm nên thành công cho talkshow không thể kể đến format thú vị: Khách mời sẽ phải thử thách với dimsum được tẩm sốt cay xé lưỡi, cấp độ cay sẽ tăng dần và đương nhiên họ không được từ chối. Không ít nghệ sĩ đã phải "rớt nước mắt" trước thử thách "cay xè" này.

    Mỗi tập phát sóng sẽ là những câu chuyện hào hước về chuyện nghề, chuyện đời, đem đến cho khán giả những phút giây khó quên.

    2. Bar Stories

    "Bar Stories" được đặt trong một không gian vô cùng đẹp mắt của những quán Bar, Lounge, Pub cực bắt mắt tại Sài Gòn, kết hợp cùng âm nhạc acoustic say đắm kết hợp cùng sự trò chuyện dí dỏm của VJ Dustin Phúc Nguyễn. Đây là một món ăn tinh thần không thể bỏ qua. Ở đó, khách mời được thoải mái chia sẻ cách nhìn của mình về những vấn đề nổi cộm của xã hội, những điều thú vị trong cuộc sống. Khán giả sẽ tìm được ở Bar Stories một lối sống rất hiện đại, rất tích cực cũng rất tình người.

    Khán giả sẽ tìm được ở Bar Stories một lối sống rất hiện đại, rất tích cực cũng rất tình người.

    3. Tự tình lúc 0h

    "Tự tình" là một talk show chia sẻ những câu chuyện tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh một bức thư ngẫu nhiên của khán giả để cùng gỡ rối. Nếu bạn đang có những nút thắt tình cảm, đây sẽ là một gợi ý giúp bạn gỡ rối những tâm tư trong lòng.

    "Tự tình" là một talk show chia sẻ những câu chuyện tình nhẹ nhàng, sâu lắng.

    4. Cuối tuần mất ngủ

    JVevermind xây dựng talk show độc đáo của mình theo phong cách châm, biếm hài hước. Những vấn đề gây tranh cãi được anh truyền tải dưới góc nhìn trào phúng, tinh tế.

    Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng quan điểm của JVevermid còn phiến diện, chưa đủ thấu đáo. Dù vậy, đây vẫn là một gợi ý hay ho cho các bạn trẻ tham khảo, học hỏi để có nhiều góc nhìn bổ ích, sáng tạo.

    JVevermind xây dựng talk show độc đáo của mình theo phong cách châm, biếm hài hước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-talk-show-thu-vi-cua-sao-viet-phat-song-tren-nen-tang-youtube-a355724.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan